Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Napoli sắp sửa đón tân binh đầu tiên

Chủ Nhật 23/06/2013 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đội bóng chủ sân San Paolo chuẩn bị có được sự phục vụ của tiền vệ Dries Mertens từ PSV, sau khi anh này đã hoàn thành cuộc kiểm tra y tế tại Cerreto Sannita vào ngày hôm qua.

Thông tin này cũng đã được trang chủ Napoli lên tiếng xác nhận. Được biết, số tiền mà Napoli phải bỏ ra để có được chữ kí của Mertens là vào khoảng 9,5 triệu euro. Bản hợp đồng giữa tiền vệ người Bỉ và Partenopei sẽ có thời hạn trong vòng 5 năm.

Mertens, tân binh đầu tiên của Napoli
Mertens, tân binh đầu tiên của Napoli

Dries Mertens thực sự là bản hợp đồng chất lượng cho Napoli. Hai mùa giải tại PSV, tiền vệ 26 tuổi này đã thể hiện một phong độ cực kì ấn tượng. Eredivisie 2011/12, anh chính là chân sút số 1 của PSV, với 21 bàn thắng, cùng 16 đường chuyền thành bàn. Một năm sau đó, Mertens tiếp tục duy trì màn trình diễn xuất sắc với thành tích 16 bàn cùng 17 đường kiến tạo, trở thành chân chuyền xuất sắc nhất ở Eredivisie 2012/13. Ngoài vị trí tiền vệ tấn công, Mertens còn có thể thi đấu như một tiền đạo cánh, với tốc độ và khả năng kĩ thuật vô cùng khéo léo. Cũng nhờ phong độ xuất sắc trong màu áo PSV mà thời gian gần đây, anh thường xuyên được lựa chọn vào danh sách đội hình ĐT Bỉ tham dự vòng sơ loại World Cup 2014.

Mertens sẽ là “món quà” đầu tiên mà chủ tịch Aurelio De Laurentiis muốn giành tặng tân HLV Rafael Benitez. Tiền vệ người Bỉ cũng sẽ giúp HLV Benitez thêm tự tin cho kế hoạch sắp tới của ông tại Napoli, đó là giành lấy vị trí cao nhất có thể tại Serie A 2013/14, cũng như tiến sâu tại đấu trường Champions League vào năm sau.

Ngoài kế hoạch tăng cường nhân sự, HLV Benitez cũng rất muốn Napoli giữ chân thành công chân sút chủ lực Edinson Cavani, khi mà anh này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn ở châu Âu như Chelsea, Man City hay Real Madrid. Tuy nhiên, tương lai của tiền đạo người Uruguay sẽ chỉ được quyết định sau khi Confederation Cup 2013 kết thúc. Và hãy cùng chờ xem, Cavani sẽ tiếp tục gắn bó tương lai lại San Paolo, hay sẽ có một “bom tấn” nữa trên TTCN 2013.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X