Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli sắp mua được Albiol của Real với giá 12 triệu euro

Thứ Tư 17/07/2013 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện Manolo Quilon của hậu vệ Raul Albiol thừa nhận đàm phán giữa Napoli và Real Madrid đang được tiến hành và sắp sửa hoàn tất. Trước đó, phía Napoli cũng đã chiêu mộ thành công Jose Callejon của ‘Los Blancos’.

Napoli đã chiêu mộ được Raul Albiol
Napoli đã chiêu mộ được Raul Albiol

Vụ chuyển nhượng Raul Albiol từ Real Madrid sang Napoli sắp được hoàn tất, chỉ còn chờ vào thông báo chính thức của các bên. Theo tờ La Gazzetta dello Sport (Italia), thương vụ khép lại với giá 12 triệu euro. Trung vệ người TBN sẽ là bản hợp đồng mới của HLV Rafa Benitez. Hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Cũng vào nửa đêm hôm qua, người đại diện của cầu thủ 27 tuổi này, Manolo Quilon, phát biểu trên cổng thông tin

Calcionapoli24 rằng đích thân chủ tịch Napoli là Aurelio de Laurentiis là người đứng ra thay mặt CLB của Italia đàm phán với Real. Dự kiến trong thời gian ngắn tới, thông tin chính thức sẽ được công bố.

Albiol đã thi đấu dưới màu áo CLB Hoàng gia TBN được 4 mùa giải sau khi rời Valencia với giá 15 triệu euro. Anh cũng là bản hợp đồng người TBN đầu tiên dưới thời chủ tịch Florentino Perez. Albiol thi đấu rất thành công dưới thời HLV Manuel Pellegrini (ra sân 43 trận), song đến thời HLV Jose Mourinho, anh dành phần lớn thời gian để ngồi trên băng ghế dự bị. Dẫu vậy, cầu thủ từng được cho Getafe mượn này vẫn được HLV Vicente del Bosque gọi vào đội hình tuyển TBN suốt thời gian đó.

Napoli cũng đã thành công trong việc chiêu mộ Jose Callejon của Real Madrid với giá 10 triệu euro vừa qua. Giờ đây đến lượt Raul Albiol. Và theo tờ Tuttusport (Italia), đội bóng thành phố Naples cũng dự định sẽ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Gonzalo Higuain khi chấp nhận chi đến 30 triệu euro.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X