Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli sẵn sàng sa thải HLV Mazzarri trước trận gặp Barca

Chủ Nhật 18/02/2024 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli đang cân nhắc sa thải HLV Walter Mazzarri trước khi đối đầu với Barca ở sân chơi Champions League.

Napoli sẵn sàng sa thải HLV Mazzarri trước trận gặp Barca

Kể từ khi lên nắm quyền ở Napoli thay Rudi Garcia hồi tháng 11, Walter Mazzarri chỉ giúp đội bóng này thắng 5 trong 16 trận trên mọi đấu trường. Mới đây nhất, Napoli đã phải vất vả cầm hòa Genoa với tỉ số 1-1 nhờ bàn thắng muộn.

Walter Mazzarri
Napoli sẵn sàng sa thải HLV Mazzarri trước trận gặp Barca

Phóng viên Matteo Moretto đưa tin Napoli đang cân nhắc sa thải Mazzarri ngay trước thềm trận đối đầu với Barca ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Theo nguồn tin này, Napoli đã liên hệ với HLV của đội tuyển Slovakia là Francesco Calzona. Trước đây, Calzona từng làm việc ở Napoli trong vai trò trợ lý cho Maurizio Sarri và Luciano Spalletti. Trong trường hợp được bổ nhiệm, Calzona sẽ giữ đồng thời hai trọng trách là dẫn dắt Napoli và đội tuyển Slovakia.

Jose Mourinho cũng đang được liên hệ dẫn dắt Napoli sau khi chia tay Roma vào tháng trước. Dù vậy, thương vụ này không trở thành hiện thực. Một vài tin đồn cho biết Mourinho đã gặp gỡ chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli để đàm phán về việc dẫn dắt câu lạc bộ nhưng không thành công.

Vẫn chưa rõ liệu Walter Mazzarri có được tiếp tục dẫn dắt Napoli đối đầu Barca ở Champions League hay không. Nhưng thành tích bết bát ở sân chơi Serie A cũng đủ để khiến Mazzarri bay ghế. Ở thời điểm hiện tại, Napoli đang ngụp lặn ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém top 4 tới 9 điểm và nhiều khả năng sẽ được thể tham dự Champions League mùa sau. Với phong độ bết bát hiện nay, Napoli cũng khó có thể mơ mộng tới chức vô địch C1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X