Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli sẵn sàng chia tay "siêu trung vệ" Koulibaly

Thứ Sáu 10/04/2020 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Corriere dello Sport, Napoli có thể sẽ chấp nhận bán trung vệ Kalidou Koulibaly ở Hè 2020 do đã tìm được người thay thế cầu thủ sinh năm 1991.

Napoli đã sẵn sàng để Koulibaly ra đi


Trong nhiều năm qua, Kalidou Koulibaly là trung vệ số 1 của Napoli. Bản thân ngôi sao người Senegal thi đấu cực kỳ ổn định và hiện nằm trong nhóm trung vệ tốt nhất châu Âu.
 
Nóng Napoli sẵn sàng bán trung vệ Kalidou Koulibaly  hình ảnh

Koulibaly là mục tiêu hàng đầu của MU


MU từ lâu đã có ý định mua Koulibaly. Real Madrid cũng quan tâm cầu thủ này như sự thay thế lâu dài cho Sergio Ramos, trung vệ đã 34 tuổi và chỉ còn hợp đồng đến năm 2021.
MU chốt số tiền chiêu mộ Kalidou Koulibaly
MU rất muốn chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli và cũng đã chốt số tiền chuyển nhượng cho ngôi sao người Senegal.
Theo thông tin mới nhất từ Corriere dello Sport, Napoli đã sẵn sàng bán trung vệ người Senegal ở Hè 2020. Chính cầu thủ này cũng đã bày tỏ nguyện vọng được rời đi để gia nhập một CLB mạnh hơn.

Napoli được cho muốn ít nhất 80 triệu bảng cho Koulibaly. Đội bóng của Italia cũng đã nhắm được cái tên có thể thay thế. Đó là hậu vệ Diego Carlos của Sevilla.

Ngoài MU và Real thì Barca và Man City cũng đang theo dõi sát sao Koulibaly. Cuộc đua giành trung vệ của Napoli giữa những đội bóng lớn sẽ hứa hẹn quyết liệt ở Hè năm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X