Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Man City nhận tin vui từ sao Serie A

Thứ Sáu 11/05/2018 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli sẵn sàng bán Jorginho trong mùa hè này là thông tin mới được đăng tải trên báo chí Anh. Một loạt đại gia tại Premier League bao gồm M.U và Man City chắc chắn sẽ “mở cờ trong bụng” sau khi biết điều này.
 

M.U và Man City muốn có Jorginho


Như tin Bongda24h.vn đã đưa cách đây vài ngày, có 4 đội bóng ở Premier League hỏi mua hàng hot Serie A: Jorginho của Napoli. Người đại diện Joao Santos của tuyển thủ Italia xác nhận những đối tác này đã gọi diện trực tiếp để bày tỏ mong muốn chiêu mộ anh.

Dù Santos không tiết lộ đích danh nhưng theo một nguồn tin uy tín, những đại gia nhắm tới Jorginho bao gồm Man United, Man City, Arsenal và Liverpool. Đây đều là những tên tuổi hàng đầu của bóng đá xứ sương mù và nói lên sức nóng của cầu thủ 26 tuổi vào lúc này.

Napoli san sang ban Jorginho trong mua he nay hinh anh

Napoli sẵn sàng bán Jorginho trong mùa hè này


Gia nhập Napoli đầu năm 2014, Jorginho lập tức chiếm được vị trí chính thức. Hiện tại, anh cũng là nhân tố chủ chốt giúp đội bóng đá miền Nam Italia xếp thứ 2 tại Serie A và cạnh tranh ngôi vô địch cùng Juventus. Đây là mẫu tiền vệ kiến thiết lùi sâu điển hình với khả năng điều phối bóng, cầm nhịp và cả thu hồi bóng hiệu quả.
 

Napoli mở cửa chào đón


Biết được rất khó giữ chân Jorginho, CLB chủ quản Napoli của anh tỏ ra rất rõ ràng. Theo những gì tờ Daily Mail tìm hiểu, đội chủ sân San Paolo sẽ để tiền vệ của mình ra đi nếu thu về số tiền 53 triệu bảng (gần 61 triệu Euro).

Xác nhận: 4 đội bóng ở Premier League hỏi mua hàng hot Serie A
Jorginho rời Napoli là mong muốn của 4 đến 5 đội bóng đang thi đấu ở Premier League, đích thân người đại diện của cầu thủ người Italia xác nhận thông tin này.

Đây là một số tiền không nhỏ nhưng có thể sẽ không khiến các đối tác mua Jorginho nản lòng đặc biệt là M.U và Man City. Trong bối cảnh Michael Carrick (chắc chắn) và Marouane Fellaini (nhiều khả năng) sẽ ra đi trong mùa hè này, HLV Jose Mourinho muốn tìm một tiền vệ trung tâm thay thế. Jorginho được cho là mắt xích phù hợp, nhất là phát huy khả năng của ngôi sao Paul Pogba.

Về phần Man City, họ cũng đang tìm kiếm một tiền vệ mới thay Yaya Toure chuẩn bị rời đội do mãn hạn hợp đồng. Ngoài ra, The Citizens cũng muốn Jorginho thay thế lâu dài cho Fernandinho. Giữa hai ông lớn thành Manchester, nghe đâu Jorginho ưu tiên Man City hơn M.U.

Xem thêm một số thống kê về Jorginho:

Jorginho

Xem thêm một số bài viết về Jorginho trên trang Bongda24h.vn:

Xác nhận: M.U chưa gửi lời đề nghị mua sao khủng Serie A
Thông tin MU mua Jorginho là hoàn toàn sai sự thực, đích thân người đại diện của cầu thủ này xác nhận Quỷ đỏ chưa gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ người Italia.
Sao Serie A từ chối M.U vì Man City
Cả hai đội bóng thành Manchester đều dành sự quan tâm cho tiền vệ Jorginho của Napoli. Tuy nhiên, thông tin Jorginho thích Man City hơn MU mới được đăng tải...


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X