Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli sa thải Walter Mazzarri chỉ sau 3 tháng

Thứ Ba 20/02/2024 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli đã sa thải HLV Walter Mazzarri chỉ 3 tháng kể từ khi chiến lược gia người Italia lên nắm quyền.

Napoli sa thải Walter Mazzarri chỉ sau 3 tháng

Walter Mazzarri chỉ đem về 6 chiến thắng trong 17 trận dẫn dắt Napoli. Những kết quả thất vọng khiến nhà đương kim vô địch Serie A tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Serie A. Cuối tuần qua, Napoli bị đối thủ yếu hơn là Genoa cầm hòa 1-1 đầy thất vọng ngay trên sân nhà.

Walter Mazzarri
Napoli sa thải Walter Mazzarri chỉ sau 3 tháng

HLV đội tuyển quốc gia Slovakia là Francesco Calzona sẽ dẫn dắt Napoli cho tới cuối mùa giải, đồng thời vẫn đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đội tuyển Slovakia. Đây là một trong những đội tuyển sẽ tham dự vòng chung kết Euro diễn ra tại Đức vào mùa hè tới.

Francesco Calzona là HLV thứ ba của Napoli ở mùa giải năm nay. Trước đó, Walter Mazzarri đã được bổ nhiệm thay thế Rudi Garcia vào tháng 11.

Hồi đầu mùa giải, Rudi Garcia chỉ tại vị được 16 trận khi lên thay Luciano Spalletti. Sau khi đem về chức vô địch Serie A đầu tiên cho Napoli trong 33 năm, Spalletti đã quyết định từ chức và dẫn dắt đội tuyển Italia. Kể từ đó, Napoli cũng sa sút không phanh và đang thi đấu vô cùng thất vọng ở mùa giải này.

Napoli quyết định sa thải Walter Mazzarri ngay trước thềm trận đại chiến với Barcelona ở Champions League. Trận lượt đi vòng 16 đội sẽ diễn ra trên sân của Napoli.

Lịch thi đấu của Napoli ở giải quốc nội cũng thuận lợi để Calzona có được khởi đầu tốt. Napoli chỉ phải gặp các đội bóng nằm ở đáy bảng xếp hạng là Cagliari và Sassuolo ở những vòng đấu tiếp theo. Họ cần những chiến thắng ngay lập tức bởi khoảng cách với top 4 đã bị nâng lên thành 9 điểm.

Thống kê Serie A qua các vòng đấu

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan20 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2250 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma12 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli79 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan32 pha

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X