Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Napoli có câu trả lời cho MU và Chelsea vụ Kalidou Koulibaly

Chủ Nhật 26/07/2020 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn trên DAZN, Giám đốc thể thao của Napoli, Cristiano Giuntoli đã tiết lộ tương lai trung vệ Kalidou Koulibaly.

Napoli cập nhật tình hình của Kalidou Koulibaly


Trong thời gian qua, tương lai của trung vệ Kalidou Koulibaly được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1991 này là trụ cột của Napoli trong nhiều mùa giải gần đây, anh duy trì sự ổn định rất lớn. Cầu thủ người Senegal được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 
Napoli có câu trả lời cho MU vụ trung vệ Kalidou Koulibaly hình ảnh

Kalidou Koulibaly được nhiều đội bóng theo đuổi


Với những màn trình diễn ấn tượng, Kalidou Koulibaly trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Ở Anh, MU, Liverpool hay Chelsea đều được đồn đoán theo đuổi ngôi sao của Napoli, họ chấp nhận chi tới 80 triệu bảng qua đó thuyết phục đội bóng của Italia nhả cầu thủ 29 tuổi.

Về phía Koulibaly, anh được cho là thất vọng với vị trí thứ 7 của Napoli trên BXH Serie A mùa này, và muốn tìm một CLB giàu tham vọng hơn. Người đại diện của Koulibaly đã bí mật đàm phán với các đối tác, qua đó tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của Koulibaly, Giám đốc thể thao của Napoli, Cristiano Giuntoli đã tiết lộ với DAZN:

"Tất cả đều biết rằng Kalidou Koulibaly là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Napoli. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là giữ cậu ấy ở lại. Tuy nhiên, Napoli luôn tôn trọng ý kiến của các cầu thủ, nếu Koulibaly đến gặp tôi và nói muốn ra đi, chúng tôi sẽ xem xét những lời đề nghị".

"Vào thời điểm này, chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào. Napoli sẽ nói chuyện với các cầu thủ sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc, hiện chúng tôi tập trung vào những trận đấu còn lại ở Serie A, sau đó là trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barca".

Điểm tin bóng đá tối 23/7: M.U mua tiền vệ phòng ngự mới
M.U mua tiền vệ phòng ngự mới, Arsenal cố níu kéo Aubameyang, Man City ra giá mua Koulibaly,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối 23/7.
Koulibaly bị thu hút bởi các đại gia Liverpool và Man City?
Kalidou Koulibaly mới lên tiếng về tương lai trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về việc anh rời khỏi Napoli.
Man City tính đổi bộ đôi người thừa lấy trung vệ hàng đầu châu Âu
Man City đang cân nhắc sử dụng bộ đôi Nicolas Otamendi và Oleksandr Zinchenko để đổi lấy trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.
MU được khuyên tậu bom tấn về đá cặp với Maguire
Cựu tiền đạo Dwight Yorke cho rằng Koulibaly sẽ là người đá cặp hoàn hảo với Harry Maguire ở Man United.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X