Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli nhòm ngó cầu thủ đang bị “thất sủng” của Real

Thứ Hai 13/10/2014 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Napoli đang nhắm đến hậu vệ Arbeloa, người đang được HLV Ancelotti cho bầu bạn với băng ghế dự bị ở mùa giải năm nay.

 

Arbeloa gặp chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối.
Arbeloa được Napoli để ý

Theo những thông tin mới nhất phát đi từ nước Ý, câu lạc bộ Napoli đang theo dõi sát sao hậu vệ Arbeloa của Real để tiến hành đàm phán với cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Nguyên nhân mà Napoli muốn có chữ kỹ của cựu cầu thủ Liverpool là nhận thấy hậu vệ người Tây Ban Nha đang không hanh phúc tại Bernabeu. Mùa giải năm nay, Arbeloa không còn là sự lựa chọn số một bên hành lang cánh phải của Real, khi đã mất suất đá chính vào tay người đàn em Carvajal. Tính ra, ở mùa giải năm nay, Arbeloa mới ra sân vỏn vẹn 5 trận đấu cho Real ở mọi đấu trường.

Mặc dù đang phải ngồi dự bị ở Real nhưng với ý thức kỷ luật tốt, tuân thủ chiến thuật của HLV và chơi bóng khá cần cù, Arbeloa vẫn được đánh giá là hậu vệ đáng tin cậy. Do đó, HLV Rafa Benitez mới muốn tái ngộ cậu học trò cũ ở Serie A.

Hiện tại, theo Transfermarkt, giá chuyển nhượng của Arbeloa rơi vào 4,5 triệu bảng. Đây là mức giá mà Napoli hoàn toàn có thể đáp ứng được để giải cứu hậu vệ người Tây Ban Nha khỏi Bernabeu.

Napoli có mỗi quan hệ làm ăn rất tốt với Real, còn nhớ ở mùa Hè 2013, đội bóng nước Ý đã mua liền  một lúc 3 cầu thủ của Real gồm Raul Albiol, Higuain và Jose Callejon. Bởi vậy, nếu đáp ứng được những yêu cầu cá nhân của Arbeloa khả năng Napoli thuyết phục được Real bán hậu vệ này ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng là rất cao./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X