Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Napoli nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Khedira

Thứ Bảy 23/08/2014 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Benitez đã yêu cầu ban lãnh đạo Napoli liên hệ với Real để đưa tiền vệ Khedira về San Paolo chơi bóng.

Tương lai của Khedira đang thu hút được sự chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ túc cầu giáo. Mới đây, HLV Ancelotti xác nhận Khedira đã không đồng ý gia hạn hợp đồng với Real.

Nguyên nhân mà Khedira không muốn gia hạn hợp đồng với Real đến từ phía Chelsea. Theo đó, The Blues sẵn sàng trả mức lương 150.000 bảng/tuần cho tiền vệ người Đức, nhưng với điều kiện Khedira sẽ phải trở thành cầu thủ tự do ở mùa Hè năm sau.
 

sami khedira
Napoli lao vào cuộc đua tranh giành chữ ký của Khedira

Trước âm mưu thâm độc của Chelsea, ban lãnh đạo Real đã “đại hạ giá” nhà vô địch World Cup 2014. Theo AS, Los Blancos chỉ cần nhận được 8 triệu bảng khi bán Khedira, mức giá chỉ bằng 1/3 giá trị của tiền vệ này hồi đầu kỳ chuyển nhượng.

Nhận được thông tin Real Madrid giảm giá bán Khedira, HLV Benitez đã yêu cầu ban lãnh đạo Napoli liên hệ với đội chủ sân để hi vọng có được chữ ký của tiền vệ người Đức.

Ở mùa Hè năm ngoái, Napoli đã mua một lúc 3 cầu thủ của Real gồm: Albiol, Higuain và José Callejón. Bởi vậy, với mối quan hệ làm ăn được thiết lập từ mùa Hè năm 2013, HLV Benitez đang rất tin tưởng vào khả năng thành công của thương vụ này.

Tuy nhiên, để có được chữ ký của Khedira, Napoli phải cạnh tranh rất quyết liệt với Chelsea, Bayern và Arsenal. Đây là 3 đội bóng đã theo đuổi tiền vệ người Đức từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X