Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli nhắm Drogba thay thế Milik

Thứ Năm 13/10/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Calciomarcato khẳng định, Napoli đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Drogba do Milik phải nghỉ thi đấu dài hạn.

 

Trong chiến thắng 3-2 của Ba Lan trước Đan Mạch, tiền đạo Milik đã dính chấn thương rất nặng. Chân sút 22 tuổi này bị tổn thương khá nặng ở đầu gối. Theo các bác sĩ, Milik cần phải phẫu thuật để nối lại dây chằng và sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng. Đó thực sự là cơn ác mộng đối với Napoli. Ngôi sao sinh năm 1994 được đưa về ở Hè 2016 thay thế cho sự ra đi của Gonzalo Higuain. 
Napoli nham tien dao Drogba thay the Milik hinh anh
Milik nghỉ thi đấu 6 tháng vì chấn thương
Thực tế là Milik đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, 7 bàn sau 7 trận thi đấu chính thức không chỉ đưa Milik thành chân sút số một của Napoli trong giai đoạn đầu mùa, mà còn khiến NHM Napoli quên hẳn đi hình ảnh của Higuain. Những đóng góp ấn tượng của cầu thủ 22 tuổi đang giúp Napoli chơi rất tốt, việc anh dính chấn thương sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tham vọng của đội bóng chủ sân Sao Paolo.
Drogba phủ nhận sắp cập bến Aston Villa
(Bongda24h.vn) - Trong một diễn biến mới đây, tiền đạo Didier Drogba đã phủ nhận chuyện anh liên hệ chuyển tới Aston Villa.
Hiện tại trong tay Napoli này vẫn còn một tiền đạo lành lặn là Manolo Gabbiadini, tuy nhiên việc phải căng sức ra nhiều đấu trường khiến BLĐ Npoli phải tính đến phương án hỏi mượn ngắn hạn với một chân sút kinh nghiệm và đẳng cấp đã được chứng minh. Người được đội bóng của Serie A nhắm tới là tiền đạo Drogba, người đang thi đấu cho CLB Montreal Impact. 
Napoli nham tien dao Drogba thay the Milik hinh anh 2
Napoli bất ngờ muốn có Drogba 
Tính đến thời điểm này, Drogba đã có 10 lần lập công cho Montreal Impact tại MLS sau 22 trận, kể cả những lần ra sân từ băng ghế dự bị. Trong quá khứ, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã từng thi đấu rất thành công trong màu áo Chelsea, góp công lớn giúp The Blues giành cả Premier LeagueChampions League. Mặc dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp của Drogba là vẫn còn. Anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Napoli.
 
T.N
 
► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và BXH Ngoại hạng Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X