Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Napoli méo mặt chờ Victor Osimhen

Thứ Bảy 01/04/2023 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli sẽ gặp AC Milan vào Chủ nhật tới ở Serie A cũng như màn đụng độ ở Champions League, nhưng họ vừa phải nhận tin buồn từ tiền đạo Victor Osimhen.

Tiền đạo Victor Osimhen đang chơi cực tốt ở mùa giải 2022/23, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A với 21 bàn. Ngoài ra cầu thủ sinh năm 1998 còn có thêm 4 bàn ở Champions League. Những đóng góp của anh giúp Napoli dẫn đầu ở Serie A và lọt vào tứ kết C1.

Cầu thủ người Nigeria được đánh giá là mẫu trung phong toàn diện, anh có khả năng ghi bàn đa dạng, có tốc độ và khả năng làm tường tốt. 

Victor Osimhen dinh chan thuong khi tap trung cung dT Nigeria

Victor Osimhen dính chấn thương khi tập trung cùng ĐT Nigeria

Trong đợt tập trung cùng đội tuyển Nigeria, cầu thủ này dính chấn thương. Osimhen phàn nàn về sự khó chịu ở cơ khép trái và các cuộc kiểm tra ban đầu cho thấy đã có tổn thương. Hiện tại mức độ chấn thương và thời gian hồi phục vẫn chưa rõ ràng.

Theo báo chí Italia, cầu thủ 23 tuổi chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với AC Milan ở Serie A. Khả năng anh ra sân ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với chính AC Milan vào ngày 12/4 cũng chưa rõ ràng. Đây chắc chắn là tổn thất rất lớn với Napoli. Vắng Osimhen, HLV Luciano Spalletti nhiều khả năng sử dụng Giovanni Simeone để thay thế. 

Tương lai Victor Osimhen cũng đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Nigeria đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, trong đó có MU, Chelsea, Bayern Munich và Real Madrid. Napoli tuyên bố chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được ít nhất 110 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Antonio Di Natale: Chàng hoàng tử của Zebrette

Antonio Di Natale: Chàng hoàng tử của Zebrette

Antonio Di Natale: Chàng hoàng tử của Zebrette

Được người dân Udine yêu mến gọi là “Hoàng tử” nhờ tài năng và thái độ của mình, Antonio Di Natale nên được tôn vinh như một hình mẫu trái ngược với các siêu sao có những được quyền tốt nhất bên ngoài kia. Di Natale là một người chăm chỉ, luôn xuất hiện với nụ cười và giọng điệu rất tử tế. Với những gì đã cống hiến, đã hy sinh, anh sẽ mãi mãi sống trong trái tim của những người dân Friuli. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X