Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Napoli kiên quyết không bán Cavani cho Man City

Thứ Sáu 28/06/2013 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đích thân chủ tịch De Laurentiis đã lên tiếng khẳng định nếu cứ tiếp tục đưa ra mức giá như hiện tại, Manchester City đừng hòng chạm đến dù chỉ là cọng lông chân của Cavani.

Ba mùa vừa qua, Cavani trình diễn hiệu suất làm bàn vô cùng ấn tượng trong màu áo Napoli với con số bàn thắng lần lượt qua từng mùa là 33,33 và 38. Với một đội bóng đang rất "khát" tiền đạo khi vừa bán Tevez cho Juventus và chuẩn bị chia tay nốt cả Dzeko, rõ ràng Man City là câu lạc bộ sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ Cavani. Từ đầu hè đến giờ, Man City không biết đã gửi bao nhiêu lời đề nghị tới Napoli.

Napoli quyết giữ chân Cavani
Napoli quyết giữ chân Cavani

Tuy nhiên Napoli hiểu rõ được vị trí của họ trong thương vụ này. Cavani đang là cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng khi thu hút sự chú ý của cả Chelsea lẫn Real Madrid. Hơn nữa, Napoli nếu không bán được Cavani thì cũng chẳng sao bởi chủ tịch De Laurentiis cũng không muốn bán tiền đạo người Uruguay, còn HLV Rafa Benitez thì kiên quyết đòi giữ Cavani ở lại. Dù đích thân Cavani có lên tiếng nhưng quan điểm của ban lãnh đạo Cavani vẫn không thay đổi.

Vấn đề mấu chốt của thương vụ Cavani nằm ở mức phí chuyển nhượng khi Napoli yêu cầu bất cứ câu lạc bộ nào muốn có Cavani phải chồng đủ 63 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng rồi mới nói chuyện tiếp. Đó là con số quá cao khiến các câu lạc bộ phải chùn tay nhưng Napoli có vẻ không muốn nhượng bộ.

Chủ tịch De Laurentiis còn tiết lộ chỉ có Man City là câu lạc bộ duy nhất đưa ra lời đề nghị chính thức, nhưng con số mà phía The Citizens đưa ra là quá thấp so với yêu cầu của Napoli:" Chỉ có chúng tôi và Manchester City tham gia buổi họp bàn về tương lai của Cavani, nhưng mức giá họ đưa ra quá thấp.

Cavani không cần phải nói gì thêm bởi nếu có bất cứ câu lạc bộ nào trả đủ 63 triệu euro, chúng tôi sẽ để cậu ấy ra đi. Thật không công bằng khi các câu lạc bộ ấy cứ phiền nhiễu Cavani trong khi cậu ấy đang tập trung cho một giải đấu quan trọng như Confederation Cup. Còn nếu chẳng câu lạc bộ nào thành tâm, Cavani sẽ ở lại với chúng tôi".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X