Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli quyết không bập vào ‘phản thần’ của Inter Milan

Thứ Sáu 12/07/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Napoli, Aurelio de Laurentiis đã phủ nhận mọi tin đồn về việc họ liên hệ với Mauro Icardi của Inter Milan.

Chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli không ngại dùng từ ngu ngốc để nói về những đồn đoán liên quan đến việc họ liên hệ với Mauro Icardi của Inter Milan.

Tương lai của Icardi tại Inter là chủ đề gây chú ý nhiều tháng qua. Với những đòi hỏi quá đáng trong quá trình gia hạn hợp đồng, tiền đạo người Argentina đã bị lãnh đạo Nerazzurri tước băng đội trưởng vào tháng 2 vừa qua.

Chủ tịch Napoli phủ nhận muốn chiêu mộ Mauro Icardi của Inter hình ảnh
Mauro Icardi đang bị Inter Milan hắt hủi

Khi trở lại, những thể hiện của Inter là rất tệ và hứng chịu nhiều chỉ trích từ chính CĐV nhà. Ở trận cuối cùng tại Serie A, tiền đạo 26 tuổi còn bỏ lỡ một quả penalty, khiến đội chủ sân Giuseppe Meazza chật vật mới hạ Empoli 2-1 và bảo toàn vị trí thứ 4 được dự Champions League.

Inter thừa nhận họ muốn bán Icardi hè này khi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte. Ngoài Juventus, Napoli cũng được cho là có liên hệ với đối tác để mang về cầu thủ sinh năm 1993. Tuy nhiên, chủ tịch De Laurentiis của họ đã phủ nhận, thậm chí còn khẳng định không muốn gặp lại đại diện của Icardi.

chu tich De Laurentiis
De Laurentiis phủ nhận quan tâm đến Icardi

“Tin đồn đó là sự ngu ngốc lớn”, De Laurentiis nói với một đài phát thanh Italia. “Tôi đã gặp Wanda Nara 3 năm trước và không có ý định gặp lại cô ấy. Cuộc họp đó là đủ. Cũng bởi vì Icardi không phải là một phần trong nhu cầu hiện tại của Napoli.”

Nhưng De Laurentiis có cái nhìn tích cực hơn nhiều khi được hỏi về mục tiêu James Rodriguez của Napoli. Sau mùa 2018/19, tuyển thủ Colombia không được Bayern Munich mua đứt và phải trở lại Real Madrid song cũng không được giữ lại.

HLV Carlo Ancelotti của Napoli từng hợp tác rất thành công với James trong quá khứ và De Laurentiis ủng hộ cấp dưới của mình dù thừa nhận Real đang đòi hỏi quá cao. “Ancelotti rất thích James và cậu ấy cũng muốn chuyển đến Napoli. Nhưng theo quan điểm của chúng tôi, Real Madrid đang có yêu cầu quá cao”.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X