Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli không muốn Koulibaly ra đi, Gattuso vẫn lo lắng

Thứ Hai 28/09/2020 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Napoli, Cristiano Giuntoli tin rằng hậu vệ Kalidou Koulibaly sẽ ở lại CLB này. Dù vậy, HLV Gattuso vẫn lo lắng những Man City hay Paris Saint-Germain chưa bỏ cuộc và sẽ mang ngôi sao này đi.

Dù vậy, HLV Gattuso vẫn lo lắng những Man City hay Paris Saint-Germain chưa bỏ cuộc và sẽ mang ngôi sao này đi.

Người Napoli muốn Koulibaly ở lại

Kalidou Koulibaly từng được Man City xem là mục tiêu hàng đầu. Nhưng đội bóng của Pep Guardiola đã chấp thuận chi tiền lớn để có Ruben Dias của Benfica nhằm khỏa lấp vị trí trung vệ.

Napoli không muốn Kalidou Koulibaly ra đi, Gattuso vẫn lo lắng hình ảnh
Koulibaly được Man City và nhiều ông lớn quan tâm

Nhà vô địch Ligue 1, PSG cũng muốn có Koulibaly thay thế Thiago Silva. Bên cạnh đó, những cái tên như Man United và Liverpool cũng có sự quan tâm. Khi được hỏi về Koulibaly, giám đốc Giuntoli của Napoli chia sẻ với Sky Sport Italia:

“Đội hình Napoli đã được hoàn tất vào tháng 1 với những tân binh như Stanislav Lobotka và Diego Demme, những người có thể chơi ở một số vai trò khác nhau. Với Amir Rrahmani, Victor Osimhen và Andrea Petagna, chúng tôi đã hoàn tất quá trình tuyển quân.”

“Giờ là lúc cố gắng đẩy đi những người không có nhiều thời gian ra sân. Tôi nghĩ Koulibaly sẽ ở lại, chúng tôi rất hạnh phúc và cậu ấy cũng vậy. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ ở lại.”

koulibaly
Nhưng giám đốc và HLV Napoli mong anh ở lại

Koulibaly mới góp phần giúp Napoli giữ sạch lưới trong trận thắng Genoa 6-0. Đội bóng miền nam nước Ý chưa chịu bất cứ bàn thua nào 2 trận đầu Serie A mùa này trong khi ghi được 8 bàn để dẫn đầu BXH.

HLV Gennaro Gattuso cũng được hỏi về Koulibaly sau những bình luận của Giuntoli. Ông nói sau trận thắng Genoa: “Tôi hy vọng Koulibaly vẫn ở lại với Napoli, xét trên phương diện cá nhân.”

“Cậu ấy đóng góp cho chúng tôi rất nhiều cả về mặt chuyên môn và tinh thần. Thế giới đã thay đổi vì đại dịch và tôi nhận ra rằng tất cả các CLB cần phải cân đối ngân sách.”

“Tôi hy vọng những đề nghị không được gửi đến. Nhưng tôi sẽ lo lắng về điều đó cho đến hạn chót của kỳ chuyển nhượng.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X