Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli kháng cáo án phạt cực nặng của Higuain

Thứ Tư 06/04/2016 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luật sư của Napoli xác nhận CLB này sẽ kháng cáo lên BTC Serie A để hy vọng họ xem xét lại án phạt cấm thi đấu 4 trận cho Gonzalo Higuain.


Trận đấu với Udinese tại vòng 31 Serie A mang đến những nỗi thất vọng cùng cực cho Napoli. Họ được đánh giá cao hơn, tạo ra thế trận lấn lướt song lại thất thủ 1-3 qua đó để đội đầu bảng Juventus nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm. Đã thế, tiền đạo Gonzalo Higuain
của Napoli còn bị truất quyền thi đấu ở phút 75 sau những hành động thiếu kiềm chế với trọng tài chính Massimiliano Irrati.

Higuain bi phat
Higuain có nguy cơ lớn bị treo giò 4 trận

Higuain cho rằng mình không cố ý phạm lỗi trong tình huống nhận thẻ vàng hơn nữa trước đó đã bị cầu thủ Udinese chơi xấu. Cái đầu nóng đã khiến chân sút người Argentina không ngừng tranh cãi thậm chí có xô đẩy Irrati như trong bản báo cáo ghi sau trận đấu của “Vua áo đen” này. Đó là lý do Higuain bị khép vào tội có xâm phạm thân thể với trọng tài và đối mặt với án cấm thi đấu 4 trận.

Mới đây, luật sư Mattia Grassani xác nhận Napoli đã gửi đơn kháng cáo về vụ Higuain bị treo giò. “Chúng tôi đã được yêu cầu làm đơn khiếu nại đến Tòa án về trường hợp của Higuain”, ông nói với hãng tin ANSA. “Khi có giấy tờ cụ thể, chúng tôi sẽ có hoạch định chính xác hơn kế hoạch làm việc. Sau khi nhận tài liệu, đội bóng sẽ có 7 ngày để kháng cáo.”

HLV Sarri
Napoli của HLV Sarri sẽ rất thiệt thòi vì việc này

Grassani cũng nói thêm rằng ít nhất kháng cáo cũng chỉ được gửi vào tuần tới, tức chắc chắn Higuain sẽ bỏ lỡ trận đấu sắp tới của Napoli trước Verona tại vòng 32 Serie A. Đây là điều vô cùng thiệt thòi với đội bóng miền Nam Italia bởi từ đầu mùa tới nay Higuain luôn thể hiện phong độ tuyệt vời. Sau 31 vòng đấu, anh đã ghi tới 30 bàn thắng, hơn người xếp sau tại giải tới 16 bàn và cũng đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu.


Ý An

 
Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả video bàn thắng, nhận định bóng đá 24h của các trận đấu sắp diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X