Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli gây thất vọng cho “Đại gia châu Âu”

Thứ Sáu 20/04/2012 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Tiền vệ Marek Hamsik đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2016 với Napoli

Tiền vệ Marek Hamsik được coi là linh hồn của đội bóng thành phố Naples. Anh đã cùng bộ đôi “song sát” Edison Cavani và Ezequiel Lavezzi tạo nên khả năng đột phá của đội bóng Serie A này. Họ đã cùng đưa con tàu Napoli tung bay tại Champions League và ngay tại giải vô địch quốc gia Italia.

Thời gian gần đây, tiền vệ kiến thiết người Slovakia này được đồn rằng sẽ chia tay đội bóng Serie A để đầu quân cho các “Đại gia châu Âu” như Manchester United, Manchester City, Chelsea, Inter Milan hay Real Madrid.

hamsik
Marek Hamsik sẽ gắn bó lâu dài hơn với Napoli

Ở độ tuổi 25, anh đã là đội trưởng của đội tuyển Slovakia. Hamsik là một tiền vệ toàn diện, anh chơi tốt cả hai chân, qua người, kiểm soát bóng và kiến tạo đều tốt. Ngoài ra, nếu có thời gian và khoảng trống, anh sẽ khiến các thủ môn phải ôm hận bằng nhưng pha dứt điểm không thua kém các tiền đạo của mình. Trong 2 mùa bóng vừa qua tại Napoli, Hamsik đều ghi hơn 10 bàn mỗi mùa.

Mới đây, theo tiết lộ của tờ Sky Sport Italia, Marek Hamsik đã làm nản lòng tất cả những đội bóng lớn của châu Âu khi quyết định ở lại sân vận động San Paolo bằng việc đặt bút ký lại vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Napoli. Phát biểu trên Sky Sport, Hamsik cho hay anh chưa hề có ý định rời khỏi thành phố Naples. Mùa bóng năm nay, tiền vệ 24 tuổi này đã có 43 lần ra sân trong màu áo Napoli và là người góp công lớn cho vị trí hiện tại của đội bóng chủ sân San Paolo

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X