Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli gây "sốt" ở Italia: Mời Benitez và tậu Edin Dzeko?

Thứ Ba 21/05/2013 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch CLB Napoli, Aurelio De Laurentiis, tiết lộ với báo chí rằng đội bóng của ông đang đàm phán với Man City để chuyển nhượng qua lại Edin Dzeko và Edinson Cavani.

Man City từ lâu đã quan tâm đến Cavani, nay trong bối cảnh Carlos Tevez có thể ra đi bất cứ lúc nào, “The Citizens” rất muốn chiêu mộ thêm một tay săn bàn hàng đầu để chuẩn bị cho mùa giải năm sau. Trong khi đó, Napoli cần một sự thay thế khi Cavani ra đi và Dzeko sẽ là sự lựa chọn không tồi.

Nói với các phóng viên, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis cho biết: “Tôi đã đến London để chuẩn bị cho việc phát hành bộ phim về Steve Jobs. Và sau đó, tôi cùng với Giám đốc thể thao Riccardo Bigon sẽ liên lạc với Man City để đàm phán về Dzeko và xem xét những kế hoạch của họ cho Cavani.”

Sau đó, De Laurentiis nhắc đến thông tin bổ nhiệm HLV Rafa Benitez ngồi vào chiếc ghế bị bỏ trống sau khi công bố HLV Walter Mazzarri chắc chắn sẽ rời Stadio San Paolo. De Laurentiis nói thêm: “Tôi không đến London để gặp Benitez. Tôi đã nghe nói rất nhiều trong 6 tháng qua về việc Mazzarri sẽ ra đi. HLV mới sẽ là một người phù hợp với tiêu chuẩn của Napoli.”

Báo chí Italia cho rằng Benitez là ứng cử viên số một mà Napoli đang hướng đến, trong khi Roberto Di Matteo cũng nằm trong tầm ngắm của “Azzurri”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X