Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli gặp khó khi Higuain đối mặt án treo giò cực nặng

Thứ Ba 05/04/2016 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc phải nhận thẻ đỏ và có phản ứng thái quá trong trận thua trước Udinese ở vòng 31 Serie A, tiền đạo Gonzalo Higuain có nguy cơ phải đối mặt với án treo giò bốn trận.

Ở vòng 31 Serie A vừa qua, Napoli có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Udinese và kết quả là đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đã phải chịu thất thủ với tỷ số 3-1. Mặc dù là cầu thủ duy nhất ghi bàn bên phía Napoli, song chân sút người Argentina lại chính là tội đồ khi anh vướng vào một tình huống gây tranh cãi và phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

CLB Napoli gap kho khi tien dao Higuain doi mat an treo gio cuc nang hinh anh
Higuain đối mặt án treo giò bốn trận

Chưa dừng lại ở đó, Higuain còn liên tục nổi nóng và có thái độ không đúng mực với trọng tài chính Massimiliano Irrati. Anh cho rằng trước đó mình đã bị hậu vệ của đội khách chơi xấu và bản thân Higuain cũng không cố tình phạm lỗi trong pha bóng đó.

Tuy trọng tài Irrati không hề nhắc đến hành vi bạo lực nào trong báo cáo sau trận đấu, tuy nhiên ông có ghi vào cụm từ “cú đẩy nhẹ” để nói về tác động của Higuain với mình. Nếu bị chứng minh mắc lỗi này, Higuain có thể đối mặt án treo giò ít nhất là bốn trận.

Vận đen tiếp tục đeo bám Napoli khi HLV Sarri cũng bị cấm chỉ đạo do có lời nói không đúng mực với trọng tài trong trận đấu đó. Với việc gọi trọng tài chính là “đáng xấu hổ”, chiến lược gia người Italia có thể phải ngồi trên khán đài ít nhất một trận.

Napoli hiện đã bị Juventus bỏ xa tới 6 điểm trên BXH. Trong bối cảnh Serie A chỉ còn 7 vòng đấu, việc thiếu văng chân sút chủ lực Higuain và HLV Sarri sẽ khiến đội bóng này gặp vô vàn khó khăn trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X