Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Napoli đồng ý chơi trận Siêu Cúp Italia tại Bắc Kinh

Thứ Hai 30/07/2012 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Napoli vừa chính thức xác nhận rằng trận tranh Siêu Cúp Italia giữa họ với Juventus sẽ được diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 11/8 tới.

“Chủ tịch Aurelio De Laurentiis, sau khi nhận được sự đảm bảo từ phía Trung Quốc, đã xác nhận rằng Napoli sẽ chơi trận Siêu Cúp Italia tại Bắc Kinh”, thông báo trên trang chủ của Napoli cho hay.

De Laurentiis đồng ý chơi trận Siêu Cúp Italia tại Bắc Kinh
De Laurentiis đồng ý chơi trận Siêu Cúp Italia tại Bắc Kinh

“Chúng tôi có nhiều nghi ngờ về công tác tổ chức nhưng tôi đã được đảm bảo rằng mọi thứ sẽ được giải quyết như Napoli yêu cầu. Do đó, tôi quyết định sẽ không gây ra thêm vấn đề cho Lega Calcio nữa. Napoli sẽ đến Bắc Kinh vào ngày 5/8”, chủ tịch De Laurentiis nói thêm.

Trước đó ít ngày, De Laurentiis đã khiến BTC trận tranh Siêu Cúp Ý lo ngay ngáy khi ông cố gắng vận động Juventus và Lega Calcio thay đổi địa điểm tổ chức trận đấu, thay vì Bắc Kinh. De Laurentiis lo ngại các CĐV Napoli sẽ khó có thể tới Bắc Kinh chỉ để theo dõi một trận đấu đồng thời phàn nàn rằng chuyến đi này có thể ảnh hưởng tới công tác chuẩn bị trước mùa giải của đội bóng.

Thậm chí, phía Napoli còn thúc giục BTC thay đổi lịch thi đấu Siêu Cúp. Theo đó, Siêu Cúp sẽ diễn ra hai lượt trận đi và về ngay trên đất Ý.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X