Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli đánh tiếng muốn mua Reina

Thứ Sáu 19/07/2013 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau khi thất bại trong kế hoạch chèo kéo Julio Cesar (QPR), Napoli đã chuyển sang một mục tiêu khác. Và lần này, cái tên mà họ nhắm đến là thủ thành đang khoác áo Liverpool, Pepe Reina.

Mùa giải 2013/14, Napoli sẽ được trở lại đấu trường Champions League danh giá sau 1 năm vắng mặt. Sau khi bán chân sút chủ lực Edinson Cavani, ngân sách chuyển nhượng của Partenopei trở nên dồi dào hơn bao giờ hết, và đó là lý do giúp BLĐ đội bóng này tự tin nhắm đến nhiều mục tiêu trên TTCN nhằm gia tăng sức mạnh cho CLB.

HLV Benitez muốn được tái ngộ Reina tại Napoli
HLV Benitez muốn được tái ngộ Reina tại Napoli

Cái tên mới nhất được Napoli nhắc đến là Pepe Reina, thủ thành của Liverpool. Thực ra đây không phải là ưu tiên số 1 của Partenopei cho vị trí thủ môn, nhưng sau khi thất bại trong thương vụ chiêu mộ Julio Cesar, Reina trở thành gương mặt sáng giá nhất. Thực tế thì tân HLV Rafa Benitez cũng rất muốn được tái ngộ cậu học trò cũ ở San Paolo. Trước đây vào Hè năm 2005, HLV Benitez chính là người đã đưa Reina đến Liverpool và luôn xem thủ thành người Tây Ban Nha là lựa chọn số 1 trong khung gỗ tại Anfield.



Bản thân Reina cũng đang đứng trước tương lai mù mịt tại The Kop và cân nhắc khả năng ra đi. Kể từ khi HLV Brendan Rodgers đặt chân đến Anfield, chưa bao giờ anh nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ nhà cầm quân này. Vừa qua, Liverpool lại chiêu mộ thành công Simon Mignolet từ Sunderland, một thủ thành trẻ đầy tài năng. Điều đó cũng có nghĩa rằng suất bắt chính của Reina đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng và không loại trừ khả năng, anh sẽ phải ngồi dự bị trong mùa giải tới.

Nếu chấp nhận đến Napoli, với khả năng của mình cùng mối quan hệ thân thiết với HLV Benitez, suất bắt chính sẽ là của Reina. Bên cạnh đó, Partenopei còn giúp anh có cơ hội quay trở lại thi đấu tại Champions League, điều mà Reina đã không có được trong suốt 3 mùa giải vừa qua tại Liverpool. Hơn nữa, nếu thi đấu tốt, Reina sẽ đảm bảo được một suất trong đội hình ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup vào Hè năm sau.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X