Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli chính thức đăng quang Serie A lần đầu tiên sau kỷ nguyên Maradona

Thứ Sáu 05/05/2023 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc giành được 1 điểm trước Udinese, Napoli đã chính thức đăng quang vô địch Serie A lần đầu tiên sau hơn 30 năm.

Sandi Lovric của Udinese đã khiến tinh thần của các CĐV Napoli bị chìm xuống đôi chút khi ghi bàn thắng mở tỉ số ở phút 13. Nhưng bàn thắng thứ 22 của Victor Osimhen đã giúp cho Napoli giành được 1 điểm cần thiết trước Udinese để đăng quang vô địch sớm 5 vòng đấu. Khoảng cách giữa Napoli với đội nhì bảng Lazio là 16 điểm. Juventus đứng thứ 3 với 17 điểm đã không còn là mối đe dọa với Napoli.

Osimhen
Napoli đăng quang Serie A lần đầu tiên sau kỷ nguyên Maradona

Khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, các cổ động viên Napoli đã tràn xuống sân ăn mừng khoảnh khắc lịch sử cùng các cầu thủ. Udinese nằm cách Naples tới 800 km nên phần nhiều cổ động viên của Napoli quyết định ở lại sân nhà Maradona để theo dõi trận đấu và ăn mừng. Napoli cũng chủ động bố trí 8 màn hình lớn để các cổ động viên có thể theo dõi trận đấu lịch sử của câu lạc bộ.

Chức vô địch Scudetto này chấm dứt 33 năm chờ đợi của Napoli. Đây là lần đầu tiên mà Napoli vô địch Serie A kể từ khi huyền thoại vĩ đại Diego Maradona dẫn dắt họ tới 2 chức vô địch vào các mùa giải 1986/87 và 1989/90. Các cổ động viên tại sân Friuli đã giơ cao băng rôn với hình ảnh của huyền thoại quá cố Maradona như một phần trong kế hoạch ăn mừng đã được chuẩn bị trong một thời gian dài.

Bầu không khí lễ hội hứa hẹn sẽ tiếp tục được duy trì trong 5 trận đấu cuối cùng của Napoli mùa này. Họ sẽ chính thức nâng cao chức vô địch Scudetto ở trận sân nhà cuối cùng gặp Sampdoria vào ngày 4/6.

Một số hình ảnh ăn mừng của các cổ động viên Napoli:

Napoli chính thức đăng quang Serie A lần đầu tiên sau kỷ nguyên Maradona 1
 
Napoli chính thức đăng quang Serie A lần đầu tiên sau kỷ nguyên Maradona 2
 
Napoli chính thức đăng quang Serie A lần đầu tiên sau kỷ nguyên Maradona 3
 
Napoli chính thức đăng quang Serie A lần đầu tiên sau kỷ nguyên Maradona 4
 
Napoli chính thức đăng quang Serie A lần đầu tiên sau kỷ nguyên Maradona 5
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X