Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu điều này xảy ra, MU và Liverpool sáng cửa sở hữu siêu trung vệ

Thứ Năm 28/05/2020 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Andrea Dossena cảnh báo Napoli có thể bị buộc phải bán Kalidou Koulibaly nếu họ không thể giành vé dự Champions League.

Hậu vệ người Senegal được những Liverpool hay Man United của Premier League để mắt.

Napoli thất thế ở Serie A

Serie A đã bị hoãn lại từ tháng 3 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Trước đó, Napoli đứng ở vị trí thứ 6 và kém đội đứng thứ 4 được dự Champions League là Atalanta tới 9 điểm (chơi nhiều hơn 1 trận).

Nếu điều này xảy ra, MU sáng cửa sở hữu Kalidou Koulibaly hình ảnh
Napoli của HLV Gattuso chỉ đứng thứ 6 tại Serie A

Đó đã là nỗ lực của đội bóng miền Nam nước Ý dưới thời HLV Gennaro Gattuso, người lên thay thầy cũ Carlo Ancelotti vào tháng 12. Andrea Dossena – người đã chơi cho Napoli từ năm 2010 đến 2013 lo ngại về khả năng Napoli không thể trở lại Champions League. Điều đó có thể khiến họ mất đi một số cầu thủ quan trọng, đặc biệt là Kalidou Koulibaly.

Có thể mất Koulibaly


Koulibaly nổi lên như một trong những trung vệ hay nhất thế giới trong màu áo Napoli. Cầu thủ được định giá cả trăm triệu euro này được cho là nằm trong tầm ngắm của Liverpool, MU và cả Newcastle – đội sắp được giới chủ Ả-Rập Saudi tiếp quản.

trung ve Koulibaly
Đội bóng Ý bị cảnh báo có thể mất Koulibaly

Dossena nói với Stats Perform: “Vượt qua khoảng cách 9 điểm kém hơn Atalanta là một thử thách cực lớn. Vì vậy, nếu Napoli không giành được vé dự Champions League, họ nên bán một số cầu thủ.”

“Hai cầu thủ có giá trị nhất là Fabian Ruiz và Koulibaly với cái tên thứ 2 có khả năng ra đi nhiều nhất. Với thể chất và tốc độ, đó là một trong những trung vệ hay nhất thế giới và nhiều khả năng sẽ tỏa sáng ở Premier League.”


Tuần trước, Dossena đã phản ánh về khả năng Koulibaly gia nhập Liverpool, Anh tin rằng nếu có được người này, hàng thủ The Kop sẽ vô cùng chắc chắn.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X