Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli có thể không bao giờ đá siêu cúp Italia nữa

Thứ Hai 13/08/2012 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch và cũng là chủ sở hữu của CLB Napoli Aurelio De Laurentiis (ADL) đã phá vỡ sự im lặng trước báo giới khi tuyên bố rằng đội bóng của ông có thể không bao giờ đá siêu cúp Italia nữa.

Trước khi trận siêu cúp với Juve diễn ra thì ông De Laurentiis đã phàn nàn về chuyện Napoli phải sang tận Trung Quốc để đá rồi. Sau trận đấu thì ông càng bực mình hơn nữa. Trả lời câu hỏi của phóng viên là có phải chính ông đã chỉ đạo các cầu thủ Napoli không tham dự lễ trao giải và nhận huy chương hay không?

Chủ tịch Napoli De Laurentiis -
Chủ tịch Napoli De Laurentiis

Ông chủ của Napoli bắt đầu kêu ca và chỉ trích. Trước hết là ông chỉ trích về vấn đề phát sóng truyền hình trận đấu này. “Trận đấu này được đài RAI phát sóng. Lega Calcio muốn kênh truyền hình quốc gia này sử dụng công nghệ giống như kênh truyền hình Sky mà chúng ta đã quen thuộc. Nhưng cho dù đã có nhiều tiến bộ, Lega Calcio vẫn không thể tổ chức truyền hình trận đấu này một cách hiệu quả”.

Các phóng viên thì không mấy quan tâm đến khâu truyền hình của trận đấu mà cứ láy đi láy lại câu hỏi với ADL là Napoli đã sai lầm khi tẩy chay lế trao giải hay không? Ông chủ của đội bóng miền Nam Italia ngay lập tức lảng tránh câu trả lời trực tiếp mà thay vào đó ông quay sang công kích các quyết định của trọng tài.

“Làm gì có sai lầm ở đây. Điều làm tôi khó chịu nhất là những quyết định thái quá của trọng tài vốn xảy ra thường xuyên trong làng bóng đá Italia. Quả penalty mà Napoli bị thổi là gây tranh cãi vì nó không nghiêm trọng đến mức thổi penalty. Chiếc thẻ vàng thứ 2 của Zuniga cũng không thể chấp nhận được. Chính anh ta bị phạm lỗi trước. Chính những quyết định của trọng tài khiến người ta cảm thấy rằng đã có âm mưu nào đó ở đây. Tôi không tin rằng các trọng tài cố ý thiên vị Juventus. Juve là một đội bóng lớn với những cầu thủ lớn. Nhưng khi các trọng tài đưa ra những quyết định bất hợp lý trên sân thì điều không thể tránh khỏi là nó tạo nên những thái độ khác nhau của hai đội bóng. Với cách tổ chức như vừa qua, trận siêu cúp này không có ý nghĩa gì cả. Chúng ta đã bỏ lỡ cơ hội quảng bá hình ảnh của bóng đá Italia ra thế giới”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X