Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Napoli có câu trả lời cho Real và Barca vụ Fabian Ruiz

Thứ Sáu 29/05/2020 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calciomercato, Napoli đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Fabian Ruiz, qua đó chấm dứt những nỗ lực từ những đội bóng lớn.

Napoli sắp giữ chân thành công Fabian Ruiz


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Fabian Ruiz là cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của Napoli. Mặc dù Napoli sa sút thảm hại trong mùa giải này nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn có những màn trình diễn xuất sắc. 
 
Napoli có câu trả lời cho Real và Barca vụ tiền vệ Fabian Ruiz hình ảnh

Napoli lên kế hoạch giữ chân Fabian Ruiz


Fabian Ruiz là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, đồng thời hỗ trợ tấn công tốt. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1996 đã có 2 bàn và 2 kiến tạo sau 28 lần ra sân trên mọi mặt trận. Với những àn trình diễn nổi bật, Ruiz đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn.

Real và Barca đều để mắt tới tiền vệ của Napoli, Man City cũng nhắm cầu thủ người TBN như sự thay thế cho David Silva. Đã có những thông tin cho rằng Fabian Ruiz đã sẵn sàng rời Napoli, qua đó chơi bóng ở một CLB giàu tham vọng hơn.

Tuy nhiên, theo Calciomercato, Napoli đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Fabian Ruiz, qua đó chấm dứt những nỗ lực từ những đội bóng lớn.

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli coi Ruiz là nhân tố không phải để bán, ngay khi biết tin những đội bóng lớn để mắt tới ngôi sao của mình, ông đã thúc giục BLĐ đội chủ sân San Paolo ký hợp đồng mới với cầu thủ 24 tuổi. 

Hợp đồng của Ruiz với Napoli còn thời hạn đến năm 2022, đội bóng của Italia đã thuyết phục thành công cầu thủ người TBN ký hợp đồng mới đến tháng 6 năm 2025. Ở bản giao kèo mới, mức lương thưởng của tiền vệ này được tăng lên đáng kể, đặc biệt điều khoản giải phóng của anh lên tới 100 triệu bảng. 

Ngoài Fabian Ruiz, Napoli còn đang nỗ lực ký hợp đồng mới với bộ ba cầu thủ quan trọng: Arkadiusz Milik, Kalidou Koulibaly và Lorenzo Insigne.

Nếu điều này xảy ra, MU và Liverpool sáng cửa sở hữu siêu trung vệ
Người cũ Andrea Dossena cảnh báo Napoli có thể bị buộc phải bán Kalidou Koulibaly nếu họ không thể giành vé dự Champions League.
Thêm 2 mục tiêu được AC Milan nhắm thay Ibrahimovic
AC Milan rất muốn ký hợp đồng với Luka Jovic của Real Madrid hoặc Arkadiusz Milik của Napoli trong trường hợp Zlatan Ibrahimovic rời đi vào cuối mùa giải...
Juventus nhắm sát thủ của Napoli thay Higuain
Nguồn tin từ CalcioMercato tiết lộ, Juventus đang quan tâm tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli trong bối cảnh tiền đạo Higuain có thể ra đi vào cuối mùa này.
Sadio Mane sẽ giúp Liverpool chiêu mộ thành công trung vệ khủng?
The Kop đã có một vũ khí lợi hại trong trường hợp thật sự muốn đưa về Kalidou Koulibaly của Napoli. Đó chính là Sadio Mane, đồng đội của trung vệ này ở ĐTQG...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X