Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli có câu trả lời cho Real và Barca vụ Fabian Ruiz

Thứ Tư 20/11/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli gia hạn hợp đồng với Fabian Ruiz, đội bóng của Italia muốn cài điều khoản giải phóng lên tới 180 triệu euro để ngăn cản Real và Barca chiêu mộ ngôi sao của mình.

Napoli lên kế hoạch giữ chân Fabian Ruiz


Mùa giải vừa qua, Fabian Ruiz chơi cực tốt trong màu áo Napoli. Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn. Mùa giải năm nay, cầu thủ 23 tuổi này tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng.
 
Ngăn cản Real và Barca, Napoli gia hạn hợp đồng với Fabian Ruiz hình ảnh

Napoli gia hạn hợp đồng với Fabian Ruiz


Với sự ổn định của mình Fabian Ruiz thu hút nhiều sự quan tâm của những đội bóng lớn. Real Madrid muốn mua Ruiz, Barca cũng quan tâm tiền vệ của Napoli. Cả hai đội bóng của Tây Ban Nha đều chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ này vào tháng 1 năm 2020.

Ở thời điểm hiện tại Napoli đang chơi thất vọng, họ xếp thứ 7 ở Serie A và kém đội đầu bảng Juventus tới 13 điểm. Giữa các cầu thủ và Chủ tịch của đội bóng này đang xuất hiện mâu thuẫn lớn, bởi vậy Fabian Ruiz cũng đang tính chuyện ra đi.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Napoli gia hạn hợp đồng với Fabian Ruiz, đội bóng của Italia muốn cài điều khoản giải phóng lên tới 180 triệu euro để ngăn cản Real và Barca chiêu mộ ngôi sao của mình.

Corriere dello Sport khẳng định Napoli đã gặp người đại diện của Ruiz, họ muốn đàm phán ký hợp đồng mới với cầu thủ 23 tuổi. Ở bản hợp đồng mới đội chủ sân San Paolo sẽ tăng lương đáng kể cho tiền vệ người Tây Ban Nha, họ cũng thòng điều khoản giải phóng 180 triệu euro.

Napoli không muốn mất Ruiz, họ coi anh là tương lai của CLB. Đội bóng của Italia muốn giữ bằng được ngôi sao của mình. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại của đội bóng cầu thủ sinh năm 1996 có đồng ý gia hạn hay không vẫn chưa thể khẳng định.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X