Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Napoli chính thức có tuyển thủ quốc gia Bỉ

Thứ Ba 25/06/2013 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Á quân Serie A mùa trước Napoli vừa xác nhận rằng họ đã hoàn tất vụ chuyển nhượng với tiền vệ chạy cánh người Bỉ Dries Mertens của PSV Eindhoven.

Napoli chính thức có Dries Mertens
Napoli chính thức có Dries Mertens

Theo đó, tuyển thủ quốc gia Bỉ 26 tuổi này đã ký hợp đồng 5 năm với Napoli với phí chuyển nhượng vào khoảng 9,5 triệu euro.

“SSC Napoli vui mừng thông báo rằng CLB đã hoàn tất vụ chuyển nhượng Dries Mertens, một cầu thủ chạy cánh người Bỉ, từ PSV Eindhoven. Mertens đã ký hợp đồng 5 năm với Napoli”, thông báo trên trang chủ của á quân Serie A mùa trước.

Trên tài khoản Twitter của mình, chủ tịch Napoli là Aurelio De Laurentiis cũng thông báo về thương vụ này. “Tôi vui mừng được nói với các bạn rằng ít phút trước đây tôi đã hoàn tất vụ chuyển nhượng Dries Mertens từ PSV. Trong vài ngày qua, Mertens đã ở Naples. Mertens nói với tôi rằng cậu ấy đã yêu thành phố này. Chào mừng, Mertens.”

Mertens đã có 19 lần khoác áo ĐT Bỉ và ghi được 2 bàn. Cầu thủ chạy cánh này đã có hai mùa giải chơi cho PSV trước khi chuyển sang Napoli, đá 62 trận và ghi được 37 bàn.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X