Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli chính thức có HLV mới thay Gennaro Gattuso

Thứ Bảy 29/05/2021 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi sa thải HLV Gennaro Gattuso, Napoli đã chính thức có HLV mới. Theo đó, họ đã bổ nhiệm Luciano Spalletti.

HLV Luciano Spalletti ngồi ghế nóng ở Napoli


Mùa giải năm nay, Napoli thường xuyên góp mặt trong nhóm 4 đội dẫn đầu ở Serie A. Tuy nhiên, trận hòa Verona ở vòng 38 khiến họ tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH, nhường vị trí thứ 4 cho Juventus. Kết quả này khiến Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli vô cùng tức giận. Ông tuyên bố sa thải HLV Gennaro Gattuso. 
 
HLV Luciano Spalletti ngồi ghế nóng ở Napoli

HLV Luciano Spalletti ngồi ghế nóng ở Napoli


Chỉ sau một thời gian ngắn sa thải huyền thoại của AC Milan, Napoli đã tìm được người thay thế. Theo đó, họ đã chính thức bổ nhiệm Luciano Spalletti ngồi vào chiếc ghế nóng. Trên Twitter chính thức, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis chia sẻ:

“Napoli vui mừng tuyên bố Luciano Spalletti sẽ trở thành HLV của chúng tôi vào ngày 1/7 tới đây. Ông ấy là một nhà cầm quân hàng đầu, ông ấy phù hợp với kế hoạch phát triển của đội bóng. Chào mừng Luciano, chúng ta sẽ cùng nhau làm những điều tuyệt vời.”

Như vậy là sau gần 2 năm thất nghiệp, HLV Spalletti đã chính thức trở lại cầm quân. Trước đó, ông rời Inter Milan vào tháng 5 năm 2019. Trong thời gian dẫn dắt đội bóng thành Milan từ năm 2017 đến năm 2019, HLV 62 tuổi không giúp đội bóng này có được danh hiệu nào.

Trước đó, Luciano Spalletti cũng từng có thời gian dẫn dắt Roma từ năm 2005 đến năm 2009 và mùa giải 2016/17. Nhà cầm quân này quá hiểu môi trường bóng đá Ý và Serie A. Ông rất phù hợp dẫn dắt Napoli vào thời điểm hiện tại.

Còn với HLV Gennaro Gattuso, chỉ 24 giờ sau khi bị Napoli sa thải ông đã chính thức nhận lời dẫn dắt Fiorentina.
24 giờ sau khi bị Napoli sa thải, HLV Gennaro Gattuso tìm được bến đỗ mới24 giờ sau khi bị Napoli sa thải, HLV Gennaro Gattuso tìm được bến đỗ mới
Sau khi bị Napoli sa thải, HLV Gennaro Gattuso đã rất nhanh tìm được công việc mới. Theo đó ông sẽ dẫn dắt Fiorentina bắt đầu từ mùa giải tới.
Lộ diện bản hợp đồng khủng đầu tiên của Man City ở Hè 2021Lộ diện bản hợp đồng khủng đầu tiên của Man City ở Hè 2021
Theo Napoli Magazine, Man City đã hỏi mua tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli ở Hè 2021. 47 triệu bảng là số tiền mà Man xanh dự định chi ra cho thương vụ này.
Cay cú vì văng khỏi Top 4 Serie A, Napoli tuyên bố sa thải Gennaro GattusoCay cú vì văng khỏi Top 4 Serie A, Napoli tuyên bố sa thải Gennaro Gattuso
Ngay sau trận hòa 1-1 trước Hellas Verona và bật khỏi Top 4 ở Serie A, phía Napoli đã xác nhận sẽ sa thải HLV Gennaro Gattuso.
Hủy diệt Bologna, Juventus lách qua khe cửa hẹp để vào Top 4 chung cuộcHủy diệt Bologna, Juventus lách qua khe cửa hẹp để vào Top 4 chung cuộc
Thắng Bologna 4-1, trong khi đối thủ cạnh tranh Napoli bị cầm hòa ở vòng cuối tối 23/5, Juventus leo lên thứ tư chung cuộc tại Serie A mùa 2020-2021.
Juventus bật khỏi Top 4 Serie A sau chiến thắng của NapoliJuventus bật khỏi Top 4 Serie A sau chiến thắng của Napoli
Napoli vừa giành chiến thắng 2-0 trên sân của Fiorentina, như vậy, Juventus đã trở lại vị trí thứ năm sau vòng đấu thứ 37.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X