Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli chính thức bổ nhiệm Ancelotti, Sarri tiến gần Chelsea

Thứ Năm 24/05/2018 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli đã bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti vào vị trí HLV trưởng, thay thế cho vị chiến lược gia mới ra đi là Maurizio Sarri.

Napoli bổ nhiệm Ancelotti

Việc Sarri chia tay Napoli đã được ông Aurelio De Laurentiis xác nhận. Chủ tịch của Napoli cho rằng chiến lược gia người Ý đã hết thời gian để cam kết tương lai với Partenopei.

Napoli đã giành được 91 điểm ở mùa giải vừa qua, con số kỷ lục trong lịch sử đội bóng nhưng vẫn không cướp được chức vô địch Serie A từ tay nhà vô địch quen thuộc Juventus.

Chính thức Napoli bổ nhiệm Ancelotti, Sarri tiến gần Chelsea hình ảnh

Napoli bổ nhiệm Ancelotti thay thế Sarri


Và mới đây, Napoli đã hy vọng chấm dứt được sự thống trị của Juventus bằng cách bổ nhiệm HLV Ancelotti vào ghế nóng. Cựu HLV Real Madrid và PSG đã thất nghiệp kể từ sau khi bị Bayern Munich sa thải hồi tháng 9 năm ngoái.

Sự nghiệp của Ancelotti bắt đầu tại Reggiana trước khi gắn liền với những đội bóng hàng đầu nước Ý như Parma, Juventus và AC Milan. Công việc đầu tiên của Carletto ngoài nước Ý là ở Chelsea. Sau đó, ông đến nắm quyền ở Paris Saint-Germain, Real Madrid và Bayern Munich trước khi trở lại quê nhà.

Sao Napoli xác nhận chuyện HLV Maurizio Sarri đến Chelsea
Lorenzo Insigne xác nhận việc HLV Maurizio Sarri đến Chelsea thay thế người đồng nghiệp Antonio Conte trong tương lai gần, khi chỉ còn chờ thỏa thuận giữa hai...

Ancelotti là một trong số ít người có thể giành chức vô địch Champions League cả trên cương vị HLV lẫn cầu thủ. Ông làm được điều đó ở AC Milan trước khi giành thêm một chức vô địch Champions League khác cùng Real Madrid mùa 2013/14.

Ancelotti từng giành được khá nhiều thành công tại Ý, đặc biệt là ở San Siro. Tại đây, nhà cầm quân 58 tuổi đã giành được danh hiệu Serie A mùa 2003/04, chiếc Scudetto duy nhất trong sự nghiệp của ông tính đến thời điểm hiện tại.

Sarri tiến gần Chelsea

Trong khi đó, Sarri đã rời ghế nóng và nhiều khả năng sẽ đến làm việc ở Chelsea. Chiến lược gia người Ý được liên hệ thay thế Conte đã lâu và bây giờ là lúc tin đồn đó được đẩy lên cao nhất.

Conte đang bị đồn đoán là sẽ buộc phải rời khỏi sân Stamford Bridge dù mới giúp đội bóng thành London đăng quang chức vô địch FA Cup. Mối quan hệ giữa Conte với các cầu thủ Chelsea cũng như chủ tịch Roman Abramovich đã sứt mẻ nghiêm trọng và gần như không có cơ hội hàn gắn.

Xem thêm tin tức khác về Napoli:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X