Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Napoli chiêu mộ Lukaku làm quà ra mắt HLV Conte

Thứ Tư 29/05/2024 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku trong kì chuyển nhượng hè 2024 đúng theo mong muốn của HLV Antonio Conte.

Conte và Lukaku chuẩn bị đoàn tụ ở Napoli

HLV Antonio Conte đã đạt thoả thuận dẫn dắt Napoli. Ông sẽ gắn bó với đội chủ sân Diego Maradona tới năm 2027 và nhận lương 8 triệu Euro mỗi mùa. 

Ngay sau khi đạt thoả thuận dẫn dắt Napoli, HLV Conte đã lập tức bắt tay vào việc xây dựng kế hoạch cho mùa giải mới. Một trong số đó là những mục tiêu chuyển nhượng. 

Ông đã đề xuất BLĐ Napoli việc chiêu mộ Romelu Lukaku. Trong quá khứ, ông từng làm việc cùng cậu học trò ở Inter Milan. Và 2 thầy trò đã cùng nhau vô địch Serie A mùa giải 2020/21.

Napoli chiêu mộ Lukaku làm quà ra mắt HLV Conte 1
Lukaku và HLV Conte sẽ tái ngộ nhau ở Napoli?

Theo thông tin mới nhất, Napoli sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng này của HLV Conte. Họ sẽ đặt vấn đề với Chelsea về việc mua đứt Lukaku. 

Chân sút người Bỉ gần như không còn tương lai tại Chelsea. 2 mùa giải gần nhất, The Blues đều đem anh đi cho mượn. Chelsea muốn thu về khoảng 40 triệu Bảng từ thương vụ này. 

Napoli coi Lukaku là sự thay thế lý tưởng cho Victor Osimhen. Tiền đạo người Nigeria gần như chắc chắn ra đi hè tới. Hợp đồng của đôi bên có điều khoản giải phóng trị giá 120 triệu Euro trong mùa hè 2024. Chelsea cũng đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo 26 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X