Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Napoli chi 30 triệu euro cho Gonzalo Higuain

Thứ Ba 16/07/2013 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gonzalo Higuain đã công khai thể hiện mong muốn ra đi. Từ Napoli, HLV Rafael Benitez cũng coi anh là một mục tiêu chuyển nhượng quan trọng.

Arsenal khát một tiền đạo đẳng cấp lấp khoảng trống mà Van Persie để lại và không tiếc tiền để tậu Higuain.
 

Truyền thông Italia khẳng định Napoli dự định trả 30 triệu euro cho ngôi sao người Argentina. Tương lai của “Pipita” có thể chính thức thuộc về Napoli sau hàng tá tin đồn suốt thời gian qua. Nhật báo Tuttosport cũng khẳng định Napoli sẽ là điểm đến kế tiếp của tiền đạo này.

Việc Edinson Cavani chuẩn bị gia nhập PSG trong ít giờ tới sẽ để lại một khoảng trống lớn trên hàng công đội bóng thành phố cảng nước Ý. Benitez tin rằng Higuain sẽ là sự thay thế lý tưởng cho CLB của ông.

Hai CLB khác cũng từng rất quyết tâm trong vụ Higuain là Arsenal và Juventus đều đã chuyển hướng quan tâm sang các đối tượng khác. Juventus muốn tăng cường hàng thủ vì đã chiêu mộ thành công Carlos Tevez, một người Argentina khác. Trong khi đó, Arsenal mới đưa ra lời đề nghị có giá 35 triệu bảng cho Luis Suarez.

Higuain suýt chút nữa đã gia nhập Arsenal cách đây ít ngày. Nhưng sự chần chừ của đội bóng Anh đã tạo cơ hội cho Napoli. Đội bóng Italia chính là CLB cần và muốn có Higuain nhất. Sự kết hợp giữa Higuain và Benitez cũng là điều rất đáng được chờ đợi. Nên nhớ, Benitez từng chắp cánh cho Torres, người có phong cách khá giống Higuain, trở thành trung phong hay nhất thế giới trong quá khứ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X