Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Napoli: Chelsea muốn có Cavani

Thứ Sáu 07/06/2013 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Mới đây chủ tịch của Napoli - Aurelio De Laurentitis đã khẳng định rằng, Chelsea đang muốn có chân sút người Uruguay - Edinson Cavani ngay trong mùa hè năm nay.

Tương lai của Cavani là một chủ đề nóng hổi trong thời gian gần đây, khi anh được giới chuyên môn nhận định là một trong những mục tiêu hàng đầu của một loạt các đại gia ở châu Âu như Man City, Real Madrid, PSG và cả Chelsea sau những màn trình diễn rất tuyệt vời của tiền đạo 26 tuổi này trong màu áo của Napoli.

Tiền đạo Cavani
Tiền đạo Cavani của Napoli đang được Chelsea quan tâm

Mặc dù nói rằng rất muốn giữ Cavani ở lại Napoli, nhưng De Laurentitis cũng cho biết trong trường hợp phải bán cầu thủ này, ông sẽ dùng toàn bộ số tiền thu được để tái đầu tư đội bóng.

"Ngân sách cho thị trường chuyển nhượng sẽ phải tuân thủ nguyên tắc Công bằng tài chính. Nếu như phải bán Cavani, tôi sẽ dùng toàn bộ số tiền 63 triệu Euro thu được từ thương vụ này để tái đầu tư vào đội bóng. Hiện tại Chelsea đang muốn mua Cavani và họ sẽ gọi cho tôi trong vài giờ tới. Tôi sẽ vui nếu cậu ấy ở lại với Napoli, nhưng nếu cậu ấy muốn ra đi thì tôi sẽ có những phương án để thay thế một cách phù hợp nhất." De Laureantitis phát biểu trên Radio Marte.

Mặc dù De Laurentitis nói rằng chỉ cần trả đủ 63 triệu Euro thì Chelsea sẽ sở hữu Cavani, nhưng sẽ không dễ để đội bóng chủ sân Stamford Bridge có thế giành được chữ ký của chân sút này bởi sự canh tranh của những đội bóng có túi tiền không đáy như Man City, PSG hay Real Madrid.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X