Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì COVID-19, Napoli bị xử thua 0-3 trước Juventus?

Chủ Nhật 04/10/2020 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thành viên dương tính với COVID-19, Napoli không thể di chuyển tới Turin chuẩn bị cho trận gặp Juventus và gần như chấp nhận việc bị xử thua 0-3.

Napoli bị xử thua Juventus với tỉ số 0-3

Đại dịch COVID-19 gây ảnh hưởng không nhỏ tới bóng đá Italia trong suốt thời gian qua. Mới đây nhất, Genoa thông báo gần như cả đội hình chính đã nhiễm virus sau trận thua 0-6 trước Napoli.

Trong những ngày qua, phía đội chủ sân San Paolo đứng ngồi không yên trước thông tin này. Và cuối cùng điều không may cũng tới. Eljif Elmas và Piotr Zielinski có kết quả dương tính với COVID-19.

Ngay lập tức ASL Napoli (Cơ quan Y tế vùng Napoli) đã ra lệnh cấm các thành viên CLB Napoli di chuyển đến Turin.

 Napoli bị xử thua Juventus với tỉ số 0-3 hình ảnh
Napoli không thể di chuyển đến Turin chuẩn bị cho trận gặp Juventus.

ASL xác định cầu thủ Piotr Zielinski dương tính với COVID-19 ngày 1/10 và có tiếp xúc với hàng loạt đồng đội. Hầu như tất cả các cầu thủ và BHL của Napoli có tên trong danh sách phải cách ly 14 ngày kể từ 1/10. Điều này đồng nghĩa CLB Napoli sẽ không thể đến Turin và tham dự trận đấu với Juventus tối nay.

Điều đáng nói, BTC Serie A không hoãn trận đấu Juventus vs Napoli. Theo quy định,  các trận đấu chỉ bị hoãn khi có 1 trong 2 CLB không đảm bảo tối thiểu 13 cầu thủ khỏe mạnh (trong đó có 1 thủ môn). Kết quả xét nghiệm cho đã xác nhận rằng Napoli vẫn có nhiều hơn 13 cầu thủ đủ khả năng ra sân.

Phía Napoli kiên quyết không ra sân và gây áp lực lên BTC Serie A. Nếu điều này xảy ra, thầy trò HLV Gattuso sẽ bị xử thua 0-3. Trước đó trận Genoa vs Torino đã cho hoãn. Nguyên nhân vì gần như toàn bộ đội hình Genoa đều có kết quả dương tính COVID-19.

Virus corona bùng phát, đại chiến Juventus vs Napoli bị nghi ngờ lớn
Trận đấu giữa Napoli với Juventus vào chủ nhật đang bị nghi ngờ lớn sau khi cơ quan có chức năng ngăn Napoli đến Turin do khả năng bùng phát dịch Covid-19.
Đại diện Serie A có tới 14 cầu thủ dương tính với COVID-19
Sau trận gặp Napoli vừa qua tại vòng 2 Serie A 2020/21, Genoa có tới 14 cầu thủ dương tính với COVID-19.
Napoli không muốn Koulibaly ra đi, Gattuso vẫn lo lắng
Giám đốc Napoli, Cristiano Giuntoli tin rằng hậu vệ Kalidou Koulibaly sẽ ở lại CLB này. Dù vậy, HLV Gattuso vẫn lo lắng những Man City hay Paris Saint-Germain...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X