Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Napoli bỏ Fellaini, săn Lass Diarra

Chủ Nhật 03/08/2014 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do không thể thuyết phục được Man United trong thương vụ chiêu mộ Marouane Fellaini, Napoli đã chuyển hướng sang săn Lassana Diarra.

Theo Tuttosport, đại diện của Napoli vừa đánh tiếng đến Lokomotiv Moscow về trường hợp của Lassana Diarra. Cựu tiền vệ của Real Madrid là nhân tố Napoli rất cần ở thời điểm này khi họ đang hổng vị trí đánh chặn. Behrami đã sang Hamburg trong khi Inler cũng đang nhấp nhổm đòi đi. Điều đó có nghĩa Napoli đã gần như hết tiền vệ đánh chặn. Sự đa năng linh hoạt và tốc độ của Diarra rõ ràng được đánh giá cao hơn rất nhiều so với một Fellaini chậm chạm và chơi thiếu đầu óc.

Lassana Diarra
Lassana Diarra là mục tiêu dễ tiếp cận hơn so với Fellaini

Hơn nữa, cơ hội để Napoli sở hữu Diarra cũng là khá sáng, khi họ phải chi từ 10-12 triệu bảng là có thể làm hài lòng Lokomotiv. Trong khi con số với Fellaini ít nhất phải là 15 triệu bảng. Vì nhiều rủi ro trong thương vụ này mà CLB Italia chỉ sẵn sàng mượn Fellaini và điều đó không làm hài lòng Man United.

Khoảng cách giữa hai bên khó được san lấp. Vì lẽ đó, Diarra đã được đánh tiếng. Tiền vệ 29 tuổi này cũng rất muốn trở lại môi trường đỉnh cao sau những năm tháng lang bạt tại Nga. Nếu được bật đèn xanh, có lẽ anh sẽ không từ chối.

Những gì thuận lợi dành cho Diarra lại càng bất lợi với Fellaini. Lúc này, tiền vệ người Bỉ chưa rõ sẽ đi đâu về đâu. Một hàng tiền vệ dày đặc ở Old Trafford khó cho anh cơ hội ra sân, đó là còn chưa kể đến việc Arturo Vidal cũng đang được chèo kéo đến Man United. Nhiều khả năng trong thời gian tới, Fellaini sẽ tiếp tục được Quỷ đỏ hạ giá để làm hài lòng đối tác.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X