Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli báo giá sao bị thất sủng cho Juventus và Atletico

Thứ Sáu 18/12/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli sẽ yêu cầu 18 triệu euro (14 triệu bảng) nếu muốn họ bán Arkadiusz Milik vào tháng 1 tới trong bối cảnh Juventus và Atletico Madrid dành sự quan tâm.

Milik muốn rời Napoli

Arkadiusz Milik đã ghi 48 bàn sau 122 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Napoli sau khi gia nhập từ Ajax vào năm 2016. Trong đó, có 14 bàn được tuyển thủ Ba Lan ghi vào mùa giải 2019-20 khi cùng Partenopei giành được danh hiệu lớn đầu tiên sau 6 mùa ở Coppa Italia.

Napoli báo giá Arkadiusz Milik cho Juventus và Atletico hình ảnh
Milik đang được Juventus quan tâm

Tuy nhiên, với việc Napoli tậu về Victor Osimhen với mức giá kỷ lục CLB: 70 triệu euro, Milik đã bị thất sủng. Juventus và Roma được cho là đã tiến gần đến thỏa thuận với cầu thủ 26 tuổi bên cạnh sự tiếp cận từ Tottenham, song anh đã không rời sân Diego Armando Maradona trong mùa hè.

Milik thừa nhận với SportoweFakty rằng đã muốn rời Napoli vào tháng 10: “Napoli muốn gia hạn hợp đồng với tôi thêm 5 năm và cho tôi hai lựa chọn: ký mới hoặc ra đi. Tôi quyết định tìm một thử thách mới bởi đây là thời điểm thích hợp.”

“Tôi chưa bao giờ có thái độ thù địch với Napoli. Tôi muốn giải quyết mọi thứ một cách chuyên nghiệp.”

CLB ra giá 18 triệu euro

Victor Osimhen
Osimhen nhận được sự tin tưởng nhiều hơn

Đến lúc này, được biết Juventus vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của Milik. Napoli hy vọng sẽ nhận được 18 triệu euro (14 triệu bảng) cho tiền đạo này khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Atletico cũng đã xác định Milik là mục tiêu của mình. Người đại diện của cựu ngôi sao Ajax sẽ đến Ý để đàm phán các điều khoản về việc ra đi của thân chủ trong những ngày tới.

Napoli có nguy cơ mất đi Milik mà không nhận được phí bởi giao kèo giữa cầu thủ này với họ sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2021. Vì thế, với đề nghị thấp hơn 18 triệu euro một chút, đội bóng của Serie A vẫn sẽ xem xét bởi muốn thanh lý người càng sớm càng tốt.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X