Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli 2-2 Torino: Tự tay dâng Scudetto cho Juventus

Thứ Hai 07/05/2018 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ thi đấu như mơ ngủ khiến Napoli bị Torino cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà San Paolo. Qua đó, chức vô địch Serie A mùa này coi như đã nằm chắc trong tay của Juventus.
Tiếp đón Torino ở vòng đấu thứ 36 Serie A, Napoli có nhiệm vụ phải giành trọn 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng lật đổ Juventus. Tuy vậy, họ đã khiến NHM sân San Paolo thất vọng khi chỉ có được một kết quả hòa.


HLV Maurizio Sarri tung ra sân đội hình mạnh nhất với các cầu thủ tấn công quen thuộc như Callejon, Mertens hay Insigne. Họ cũng chiếm thế áp đảo trong phần lớn thời gian thi đấu, vượt trội về tỉ lệ cầm bóng và số cơ hội, nhưng kết quả thì không như ý muốn.

Những cầu thủ trên hàng công Napoli đã làm tốt nhiệm vụ khi 2 lần đưa đội nhà vượt lên dẫn trước, nhưng cũng 2 lần bị Torino quân bình tỉ số. Đội khách sở hữu số cơ hội ít ỏi nhưng họ lại tận dụng rất tốt sơ hở hàng thủ của Napoli để ghi bàn.

2 pha lập công của Napoli ở trận đấu này đến từ 2 ngôi sao là Dries Mertens và Marek Hamsik. Trong khi Mertens tận dụng tốt sai lầm của 1 hậu vệ Torino thì Hamsik tung ra cú đá cực kỳ đẹp mắt và không thể cản phá từ ngoài vòng cấm.

Về phía đối diện, Torino dù đã hết mục tiêu ở mùa giải này nhưng họ vẫn chơi rất tập trung và không hề có dấu hiệu buông xuôi ở bất kỳ thời điểm nào. Mỗi lần bị Napoli vượt lên dẫn trước, các cầu thủ đội khách đều sốc lại tinh thần và nắn nót ở các tình huống phản công hiếm hoi.
Ket qua Napoli vs Torino 2-2 tuong thuat vong 36 Serie A 201718 hinh anh
 

Thực tế, các cơ hội mà Torino tạo ra đều không quá nguy hiểm, đặc biệt là ở tình huống quân bình tỉ số 2-2. Xuất phát từ pha treo bóng của Ljajic ở phút 83, De Silvestri lao vào đánh đầu trong tư thế cực thoải mái và không có bất kỳ một hậu vệ Napoli nào theo kèm hoặc gây áp lực. Cú đánh đầu mạnh và ở cự li gần khiến thủ thành Pepe Reina chỉ biết đứng nhìn.

Thời gian còn lại là không đủ để các học trò của Sarri ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận chia điểm đáng tiếc với Torino. Như vậy, sau 36 vòng đấu, Napoli kém Juventus 6 điểm và chỉ còn 2 lượt đấu nữa là kết thúc. Chức vô địch coi như đã nằm chặt trong tay của nhà ĐKVĐ bởi cho dù có để thua cả 2 trận còn lại thì họ vẫn có hiệu số bàn thắng vượt trội để so sánh với Napoli (61 so với 45).

Đội chủ sân San Paolo đã duy trì phong độ và chơi ấn tượng ở 2/3 đầu mùa giải nhưng họ đã hụt hơi ở chặng nước rút. Đặc biệt là màn thể hiện đáng thất vọng ở 2 trận đấu vừa qua, giống như họ dâng cúp cho Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X