Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli 2-2 Inter Milan: Cái giá của sự chủ quan

Thứ Hai 09/03/2015 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận Napoli vs Inter Milan, mặc dù bị dẫn trước 2 bàn nhưng Inter vẫn xuất sắc san bằng tỷ số và giành 1 điểm quý giá.

Inter hành quân tới sân San Paolo của Napoli với quyết tâm giành trọn 3 điểm để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 107 của mình. Mặc dù vậy, trước đội chủ nhà thi đấu đầy khoa học, họ đã gặp không ít khốn đốn. Thậm chí, đoàn quân của HLV Mancini đã để Napoli vượt lên dẫn trước tới 2 bàn. Rất may, tinh thần quật khởi đã giúp Inter ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong nửa cuối hiệp 2 để ra về với 1 điểm trong tay.

Napoli vs Inter Milan hinh anh

Với kết quả này, Inter đã leo lên vị trí thứ 8 trên BXH Serie A với 36 điểm sau 26 vòng đấu. Trong khi đó, Napoli, với việc đánh rơi 2 điểm đáng tiếc, đang đứng trước nguy cơ bị Lazio soán vị trí thứ 3, khi chỉ còn hơn đối thủ này 3 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Mặc dù là chủ nhà trong trận đấu này nhưng Napoli sẵn sàng nhường thế trận cho Inter với ý đồ thực hiện những pha phản công sắc sảo. Ít nhiều, trong hiệp 1, họ đã thành công với lối chơi đó. Họ chỉ cầm bóng đúng 42% nhưng đã tung ra tới 11 cú dứt điểm về phía khung thành của Inter (so với 6 của đối phương). Riêng chân sút Higuain đã có ít nhất 3 cơ hội nhưng anh đều bỏ lỡ.

Phải sang tới hiệp 2, Napoli mới tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Từ đường tạt cánh của Henrique, Hamsik đã dễ dàng đánh đầu tung lưới thủ thành Handanovic mà không gặp bất kỳ sự truy cản nào. Trong khi Inter vẫn mải miết dồn lên tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa thì ở phút 63, Napoli đã dội thêm cho họ một gáo nước lạnh. Nhận được bóng từ đường chuyền của Hamsik, Higuain khống chế khéo léo trước khi tung ra cú cứa lòng đẹp mắt, nâng tỷ số lên 2-0.

Những tưởng trận đấu đã diễn ra theo kịch bản hoàn hảo cho Napoli thì chính sự chủ quan (cộng thêm quyết tẩm ất cao của Inter) đã “giết chết” họ. Phút 72, Palacio nhen nhóm hy vọng cho Inter với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau pha lộn trước khung thành.

Điều không CĐV Napoli nào ngờ đã tới ở phút 87, khi hậu vệ Henrique kéo ngã Palacio trong vòng cấm và nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Trọng tài cho Inter hưởng quả phạt đền và Icardi đã không mắc sai lầm nào, gỡ hòa 2-2.

Xem lại highlights trận Napoli 2-2 Inter Milan

Xem thêm tại ĐÂY
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X