Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli 2-1 Chievo: Kiên trì bám đuổi

Thứ Hai 09/04/2018 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ trong vòng 3 phút cuối trận, Napoli đã có liên tiếp 2 bàn thắng, qua đó ngược dòng đánh bại Chievo 2-1.

Ở loạt trận Serie A hôm qua, Juventus dễ dàng có chiến thắng 4-2 trước Benevento, qua đó tạm thời gia tăng khoảng cách với Napoli lên thành 7 điểm. Vì vậy, để tiếp tục bám đuổi "Lão bà" và nuôi hy vọng vô địch, đội chủ sân San Paolo phải đánh bại Chievo.


Ở trận đấu này, HLV Maurizio Sarri tung ra sân đội hình mạnh nhất với các nhân tố quen thuộc trên hàng công như Callejon, Mertens, Insigne hay Hamsik. Với lợi thế sân nhà và lực lượng vượt trội hơn, Napoli nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và triển khai các phương án tấn công.

Theo thống kê, Napoli cầm bóng lên tới 76% và tung ra tới 31 cú sút, đủ để cho thấy sự áp đảo của đội chủ nhà. Dù vậy, hiệp 1 không có nhiều tình huống ăn bàn rõ rệt được tạo ra do Chievo tổ chức phòng ngự vô cùng kín kẽ. Đội khách, luôn tập trung quân số đông trước khung thành và chỉ phản công mỗi khi có cơ hội thực sự rõ ràng.

Sau giờ nghỉ, Napoli tiếp tục duy trì nhịp độ tấn công và họ có được 1 quả phạt đền ở đầu hiệp 2 sau khi Mertens ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm 11 m, ngôi sao người Bỉ không thể đánh bại thủ thành Sorrentino. Những phút sau đó, các chân sút của đội chủ nhà cũng liên tục bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn khác khiến HLV Sarri phải giận giữ quát tháo bên ngoài đường pitch.
Ket qua Napoli vs Chievo 2-1 tuong thuat Serie A 201718 hinh anh
 


Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn, Napoli phải trả giá bằng bàn thua ở phút 73. Xuất phát từ 1 tình huống phản công hiếm hoi của Chievo, Stepinski tung cú sút cực căng và chuẩn xác vào góc cao, hạ gục thủ thành Pepe Reina.

Thời gian còn lại, Napoli dồn toàn lực tấn công. Trận đấu càng trôi về những phút cuối, sức ép của đội chủ nhà tạo ra là rất khủng khiếp. Đến phút 89, cầu thủ mới vào thay người, Milik đã tỏa sáng với pha đánh đầu hiểm hóc, quân bình tỉ số 1-1. Tiếp đà hưng phấn, chỉ 3 phút sau đó, Diawara ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ sân San Paolo.

SVĐ như nổ tung với chiến thắng vô cùng kịch tính của Napoli. Còn 7 vòng đấu nữa để họ tiếp tục tham vọng lật đổ sự thống trị của Juventus. Dù vậy, cơ hội này là không cao khi Bianconeri có thể sẽ sớm bị loại khỏi Champions League.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X