Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli 1-1 Genoa: “Người cũ” Calaio tước đoạt 2 điểm của Partenopei

Thứ Ba 25/02/2014 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng của HLV Rafa Benitez tiếp tục bị 2 đội đầu bảng Juventus và Roma nới rộng khoảng cách, sau khi để đối thủ Genoa cầm hòa ngay trên sân nhà.

Napoli đã không thể giành thắng lợi mặc dù có bàn dẫn trước Genoa từ phút thứ 18. Đau xót hơn, chính tiền đạo Emanuele Calaio, người đang chơi cho Genoa theo dạng cho mượn từ Napoli là tác giả bàn gỡ hòa ở phút thứ 84, mang về 1 điểm quý giá cho đội khách.

 

Tiền đạo Gonzalo Higuain là người ghi bàn thắng mở tỉ số cho chủ nhà, sau khi có pha bấm bóng nhạy cảm qua người thủ môn. Trước đó, phải kể tới tình huống chọc khe hoàn hảo của Marek Hamsik. Tưởng chừng như 3 điểm trọn vẹn sẽ ở lại thành Naples, thì tới những phút cuối, tiền đạo vào thay người Calaio lại thực hiện một pha đá phạt quá hoàn hảo từ khoảng cách lên tới hơn 27m. Bóng đi xoáy và đập cột dọc rồi bay thẳng vào lưới trước con mắt ngỡ ngàng bất lực của thủ môn Pepe Reina.

Như vậy với trận hòa này, Napoli còn kém đội nhì bảng Roma 6 điểm dù CLB thủ đô còn 1 trận chưa đá. Trong khi đó, đội khách Genoa tiếp tục đứng ở vị trí thứ 11 với 32 điểm. Ở trận đấu cùng giờ diễn ra trên SVĐ Ennio Tardini, đội chủ nhà Parma đã có trận hòa 2-2 với Fiorentina trong một trận cầu đã chứng kiến tới 3 chiếc thẻ đỏ của Modibo Diakite, Borja Valero (Fiorentina) và Gianni Munari (Parma). Các bàn thắng được ghi do công của Antonio Cassano, Amauri (Parma) và Juan Cuadrado, Matias Fernandez (Fio).

Đáng chú ý, pha lập công ấn định tỉ số 2-2 của Fernandez là một quả đá phạt “thần sầu” ở khoảng cách gần 30m. Sự chính xác, độ xoáy cũng như tốc độ đường bóng của cú đá phạt này không hề thua kém những pha dứt điểm đã thành thương hiệu của David Beckham trong quá khứ.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X