Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli 1-0 Roma: Chủ nhà nuôi mộng Á quân

Thứ Hai 10/03/2014 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò Rafa Benitez đã giành được một thắng lợi quý giá trước đội nhì bảng AS Roma để qua đó rút ngắn cách biệt với chính đối thủ này xuống còn 3 điểm.

Jose Callejon ghi bàn duy nhất của trận đấu
Jose Callejon ghi bàn duy nhất của trận đấu

Tưởng chừng như trận đấu muộn nhất của vòng 27 sẽ kết thúc không bàn thắng, thì ở những phút cuối, Jose Callejon đã lập công mang về trọn vẹn 3 điểm cho chủ nhà. Bàn thắng này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, bởi nó giúp cho Napoli tiếp tục cuộc đua giành vị trí thứ 2 với chính Roma, đồng nghĩa suất vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới.

Trong hiệp một, Roma là đội tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm hơn, đáng tiếc 2 trong số những tình huống ngon ăn nhất đã bị Gervinho bỏ lỡ, dù một phần cũng phải kể tới sự xuất sắc của thủ thành Pepe Reina bên phía chủ nhà.

Tuy nhiên, bước vào hiệp hai, Napoli đã vùng lên lấy lại thế trận. Nhưng cũng phải chờ mãi tới phút thứ 81, Callejon mới có cú bật cao đánh đầu góc hẹp ghi bàn thắng từ quả tạt dẻo của Faouzi Ghoulam bên cánh trái.

Trong một vòng đấu mà đội đầu bảng Juventus tiếp tục giành chiến thắng, hy vọng cạnh tranh chức vô địch với thầy trò Rudi Garcia xem như đã hoàn toàn tắt ngấm. Lúc này, bảo toàn vị trí thứ 2 trước sự bám đuổi quyết liệt của Napoli, hiện chỉ còn kém 3 điểm, sẽ là nhiệm vụ hàng đầu của họ.

Đội hình thi đấu:
Napoli: Reina, Maggio, Ghoulam, Inler, Fernández, Albiol, Callejón (Pandev - 85'), Dzemaili (Adriano Buss - 61'), Higuaín, Hamsik (Insigne - 73'), Mertens.
Roma: De Sanctis, Maicon, Romagnoli (Destro - 85'), Strootman (Taddei - 13'), Benatia, Leandro, Pjanic, Nainggolan, Gervinho, Florenzi (Ljajic - 75'), Bastos.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X