Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli 0-2 Inter Milan: Vượt qua khó khăn

Thứ Tư 20/01/2016 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, Inter đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Napoli để lọt vào bán kết Coppa Italia…

inter milan napoli
 

Sau những kết quả tồi tệ ở Serie A, Inter phải hành quân tới sân San Paolo của Napoli để thi đấu vòng tứ kết Coppa Italia. Trong tình cảnh khó khăn, đội bóng thành Milan đã tạo nên bất ngờ trước đối thủ đang đạt phong độ rất cao. Hai pha lập công của Jovetic và Ljajić đã mang về chiến thắng 2-0 cho Inter. Kết quả này đã giúp Nerazzurri lọt vào bán kết Coppa Italia. Đối thủ của họ sẽ là đội chiến thắng trong cặp Lazio và Juventus.

Bước vào trận đấu này, với quá nhiều lợi thế trong tay, Napoli lấn át hoàn toàn so với Inter. Khung thành của Handanovic luôn bị đặt trong tình thế báo động trước những cơ hội dứt điểm liên tiếp của Dries Mertens và Jose Callejon. Tuy nhiên, thủ thành người Serbia tiếp tục thể hiện phong độ quá xuất sắc.

Sang hiệp 2, kịch bản trận đấu không thay đổi. Napoli tiếp tục lấn lướt Inter, trong khi đó, đoàn quân của Mancini gần như không lên được bóng. Trong bối cảnh không thể ghi bàn thắng, Napoli quyết định tung Higuain vào sân để đánh đòn quyết định.

Mặc dù vậy, Inter lại bất ngờ có được bàn thắng ở phút 74 sau cú sút xa vô cùng đẹp mắt của Jovetic. Có được bàn thắng, Nerazzurri lui sâu về sân nhà phòng ngự. Napoli buộc phải dồn toàn đội hình lên tấn công. Không những không thể ghi được bàn thắng, đội bóng của HLV Sarri còn dính đòn hồi mã thương vào cuối trận. Phút 90+2, Ljajić ấn định chiến thắng 2-0 cho Inter sau pha phản công nhanh.

Đội hình thi đấu
Napoli:
Reina; Hysaj, Chiriches, Koulibaly, Strinic; Allan (Hamsik 59'), Valdifiori, Lopez (Gorginho 66'); Callejon, Gabbiadini (Higuain 71').
Inter: Handanovic; Nagatomo, Miranda, Jesus, Telles; Medel (Melo 87'), Kondogbia, Perisic (Palacio 73'), Ljajic, Biabian; Jovetic.


 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X