Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli 0-0 Torino: Sảy chân bởi “người nhện”

Thứ Hai 18/02/2019 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli thi đấu áp đảo trước Torino, tạo nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng trong ngày mà Salvatore Sirigu hóa “người nhện” nhà đương kim Á quân đã bị cưa điểm ngay trên sân nhà.
HLV Carlo Ancelotti tung ra sân đội hình mạnh nhất ở cuộc đọ sức với Torino trong khuôn khổ vòng 24 Serie A. Mục tiêu của chiến lược gia người Italia là giành trọn 3 điểm, để tiếp tục bám đuổi Juventus trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Với dàn cầu thủ chất lượng và lợi thế sân nhà, Napoli nhanh chóng làm chủ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 15, Napoli có cơ hội vươn lên dẫn trước, nhưng Arkadiusz Milik lại sút hụt bóng đáng tiếc ở khu vực 16m50.

Phút 16, đội chủ nhà có pha tấn công bên cánh trái, Piotr Zielinski căng ngang thuận lợi vào vòng cấm của Torino cho Arkadiusz Milik, nhưng một lần nữa tiền đạo này lại sút trượt bóng, lỡ cơ hội mở điểm cho Napoli.

Phút 21, Alex Berenguer bên phía Torino để mất bóng ở khu trung tuyến, Napoli tổ chức phản công nhanh. Lần này, cơ hội ghi bàn được trao cho Lorenzo Insigne, nhưng tiền đạo này đã không thắng được thủ môn Salvatore Sirigu ở pha đối mặt.

Trước sức ép lớn từ phía Napoli, Torino đã chọn lối chơi phòng ngự phản công. Cách chơi này của đội khách đã gây khá nhiều khó khăn cho Napoli, đặc biệt là ở những pha bóng chống phản công nhanh. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Napoli tiếp tục chơi ép sân Torino, liên tục gây sóng gió về phía cầu môn của Salvatore Sirigu. Những cơ hội lần lượt được trao cho Jose Callejon, Arkadiusz Milik và Lorenzo Insigne, nhưng các chân sút này đều không tận dụng thành công.

Phút 69, HLV Carlo Ancelotti quyết định đưa Dries Mertens vào sân thế chỗ Jose Callejon để tăng cường sức mạnh hàng công. Tuy nhiên, trong ngày mà thủ môn Salvatore Sirigu chơi xuất thần, các cơ hội ăn bàn của đội chủ nhà lần lượt bị từ chối.

Thống kê từ Opta, thủ thành Salvatore Sirigu đã có tổng công 9 pha cứu thua ấn tượng, con số này của thủ môn David Ospina là 1. Đó là lý do tại sao “người nhện” bên phía Torino được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Chung cuộc, Napoli hòa 0-0 trước Torino. Đây là trận hòa thứ 5 của đội chủ sân San Paolo ở Serie A 2018/2019. Sau 24 vòng đấu, thầy trò HLV Carlo Ancelotti có 53 điểm, kém Juventus tới 13 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Nếu như Napoli gây thất vọng trước Torino thì Inter Milan dù gặp đôi chút khó khăn, nhưng vẫn giành chiến thắng 2-1 trước Sampdoria. Với chiến thắng này, đội bóng của HLV Luciano Spalletti có 46 điểm, hiện chỉ còn kém Napoli 7 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X