Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani: "Ronaldo đã học được nhiều điều từ tôi"

Thứ Tư 25/03/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu gần đây, tiền vệ Nani đã nói đùa rằng mình từng hướng dẫn mọi kỹ thuật trên sân bóng cho đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.
nani
Nani cho rằng mình đã dạy Ronaldo cách chơi bóng.

Trong một đoạn video đăng trên Instagram của giải nhà nghề Mỹ (MLS), cựu tiền vệ Man United, Nani đã có những chia sẻ thú vị về người đồng đội cũ trong màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Anh cho rằng mình đã giúp CR7 rất nhiều trong quá khứ. "Tất cả, từ kỹ thuật đến tốc độ, Cristiano Ronaldo đều đã học được từ tôi rất nhiều khi còn là một cầu thủ trẻ. Anh ấy biết rất rõ điều đó", Nani cho biết.

Nani là ngôi sao chạy cánh đầy tài năng. Anh nối bước Cristiano Ronaldo gia nhập Man United từ Sporting Lisbon. Trải qua 8 năm khoác áo nửa đỏ thành Manchester, Nani sở hữu 230 trận đấu, ghi 25 bàn thắng, 56 pha kiến tạo; giành được 4 danh hiệu Premier League.

Trong quá khứ, Nani từng sát cánh cùng Ronaldo ở Man Utd và đội tuyển Bồ Đào Nha. Hiện tại cựu tuyển thủ ĐT Bồ Đào Nha đang khoác áo CLB Orlando City SC. Khi được hỏi về đội hình 5 cầu thủ trong mơ của mình thi đấu trên sân 5 người, Nani chọn Ronaldo và thêm hai đồng đội tại Man Utd là David De Gea trong khung gỗ và Paul Scholes. Hai người còn lại là các đồng đội cũ ở tuyển Bồ Đào Nha: Deco và Bruno Alves.

Tiền vệ 33 tuổi cũng lý giải cho lựa chọn của mình: "David de Gea là thủ thành rất xuất sắc; một trong những người gác đền giỏi nhất thế giới vào lúc này. Thế nhưng anh ấy cần sự hỗ trợ từ những đồng đội xung quanh. Còn về Paul Scholes ư? Anh ấy là mẫu tiền vệ cầm bóng chắc và có tầm nhìn rất tốt".

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X