Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nani tỏa sáng ngay trong trận ra mắt đội bóng Italia

Thứ Hai 17/01/2022 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nani đã tỏa sáng ngay ở trận ra mắt Venezia, ngôi sao người Bồ góp công lớn vào bàn gỡ hòa của đội nhà trước Empoli.

Nani giúp Venezia có 1 điểm trước Empoli


Sau khi đáo hạn hợp đồng với Orlando ở giải MLS, tiền đạo Nani đã ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Venezia. Đội bóng Italia đang nằm trong nhóm cuối bảng ở Serie A, họ đưa về cầu thủ sinh năm 1986 với hy vọng nâng cấp hàng công và tăng khả năng trụ hạng.
Nani ghi bàn ngay trong trận ra mắt CLB mới

Nani ghi tỏa sáng trong trận ra mắt CLB mới


Dù đã 35 tuổi nhưng Nani vẫn được đánh giá khá cao, anh là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Italia. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Nani cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi ký hợp đồng với Venezia. Thật tuyệt khi được trở thành một phần của dự án thú vị này, tôi sẽ nỗ lực để cống hiến những gì tốt nhất cho CLB”.

Nani cũng đã có màn ra mắt đội bóng mới. Phút 78 trong trận đấu giữa Venezia và Empoli, khi đội chủ nhà bị dẫn trước 1-0, HLV Paolo Zanetti đã tung cầu thủ người Bồ vào sân với hy vọng tìm kiếm bàn thắng. Và chỉ 1 phút có mặt trên sân Nani đã để lại dấu ấn.

Ngôi sao 35 tuổi phối hợp một hai gọn gàng với Nedim Bajrami trước khi David Okereke ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà. Nani sau đó chạy đến ăn mừng với các đồng đội và NHM đội chủ nhà. Venezia hiện xếp thứ 17 trên BXH Serie A, hơn 2 điểm so với nhóm xuống hạng.

Nani từng có thời gian chơi bóng cho Sporting Lisbon, nơi anh ghi 12 bàn sau 33 trận. Anh cũng đã có 8 năm chơi bóng ở Anh cùng MU (2007 đến 2015). Cầu thủ sinh năm 1986 thi đấu tổng cộng 230 trận, ghi 40 bàn. Nani đã giành được 4 chức vô địch Premier League, 1 Champions League và 2 cúp Liên đoàn Anh trong thời gian khoác áo MU.
Luis Nani trở lại châu Âu khoác áo đội bóng Serie ALuis Nani trở lại châu Âu khoác áo đội bóng Serie A
Tiền vệ Nani cập bến đội bóng Italia Venezia sau thời gian thi đấu tại MLS trong màu áo Orlando City.
Lộ cái tên bất ngờ đưa Bruno Fernandes tới MULộ cái tên bất ngờ đưa Bruno Fernandes tới MU
Cựu sao MU – Luis Nani tuyên bố anh góp công lớn trong việc thuyết phục tiền vệ Bruno Fernandes gia nhập MU ở phiên chợ Đông năm ngoái.
Aubameyang tái hiện pha cướp bàn thắng của Nani với RonaldoAubameyang tái hiện pha cướp bàn thắng của Nani với Ronaldo
Sự nhiệt tình quá mức của Aubameyang khiến Arsenal mất trắng đi 1 bàn thắng trong chiến thắng 1-0 trước Watford.
Thẻ đỏ theo phong cách Nani của Antoine GriezmannThẻ đỏ theo phong cách Nani của Antoine Griezmann
Tiền đạo Antoine Griezmann đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống cố khống chế bóng trên không nhưng lại vô tình đạp thẳng vào đầu của Roberto Firmino.
Ronaldo liên tục tỏa sáng khi trở lại MU, Luis Nani nói gì?Ronaldo liên tục tỏa sáng khi trở lại MU, Luis Nani nói gì?
Luis Nani cảm thấy rất vui khi chứng kiến Cristiano Ronaldo trở lại MU, anh tin rằng CR7 sẽ đưa đội bóng cũ tiến gần những danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X