Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani có thể chuyển tới Roma

Chủ Nhật 07/07/2013 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Nani là Jorge Mendes đã tiết lộ rằng thân chủ của mình có thể chuyển tới thi đấu cho Roma.

Nani
 

Tương lai của Nani ở M.U đang rất mờ mịt. Anh không được ra sân thi đấu thường xuyên và giới truyền thông xứ Sương mù cho rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha muốn tìm bến đỗ mới. Real Madrid, Juventus và Arsenal đã liên hệ với Nani nhưng lúc này Roma nổi lên như một ứng viên nặng kí cho cuộc đua giành chữ kí của cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha. Thậm chí, người đại diện của Nani là Jorge Mendes cho biết anh có thể kí hợp đồng với Roma vào mùa Hè.

"Nani là một cầu thủ giỏi, cả thế giới đều biết điều đó", Jorge Mendes phát biểu trên Radio Mana. Ông nói tiếp: "Cậu ấy sẽ gia nhập Roma ư ? Tại sao không ? Serie A là một trong những giải đấu hay nhất trên thế giới và Rome là một thành phố xinh đẹp. Có khả năng cậu ấy sẽ rời khỏi M.U, nhưng giờ phút này thì không có gì cụ thể cả".

Nani được cho là muốn nói chuyện với tân HLV của M.U là David Moyes để thảo luận về vị trí của mình. Tuy nhiên anh đã không được David Moyes bảo đảm việc ra sân thi đấu thường xuyên. Cựu cầu thủ của Sporting Lisbon còn 12 tháng hợp đồng với M.U và anh từng cho biết sẽ không đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với M.U.

Tháng trước, CLB Galatasaray đã tiếp cận Nani nhưng mức giá 8,5 triệu bảng của M.U đã khiến đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ rút lui. 

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X