Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Roma bị đồng đội cũ bóc phốt vì thói xấu

Thứ Năm 07/05/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của AS Roma Leandro Castan mới đây đã lên tiếng tiết lộ Radja Nainggolan thường rời phòng thay đồ của đội để … hút thuốc.

Cựu tuyển thủ người Bỉ Radja Nainggolan hiện đang thi đấu trong màu áo của Cagliari dù đã ở tuổi 32. Trong quá khứ anh đa từng gắn bó với AS Roma trong quãng thời gian 4 năm kể từ mùa hè 2014.

Nainggolan bị đồng đội bóc mẽ vì thói hút thuốc hình ảnh
Nainggolan trong màu áo AS Roma

Mới đây, một người đồng đội cũ của anh tại đội bóng thành Rome đã lên tiếng bóc mẽ Nainggolan vì thói hút thuốc.

Chia sẻ với Goal, hậu vệ Leandro Castan tiết lộ: “Anh ấy đến từ Cagliari. Tôi cũng biết một chút về anh ấy. Nhưng ngay ở trận đấu đầu tiên cho Roma, anh ấy đã có pha tắc bóng đẳng cấp trước khi phát động một đợt tấn công. Kể từ đó, tôi đã biết anh ấy là một cầu thủ thực sự đẳng cấp.

Anh ấy là một cầu thủ tốt nhưng thật không may khi anh ấy thường bị đặt trong những tranh cãi lớn. Khi còn ở Roma, anh ấy thường rời phòng thay đồ để hút thuốc cùng với trợ ý HLV trưởng. Anh ấy thường làm những gì mà mình thích và chẳng buồn quan tâm đến việc người khắc nghĩ gì về mình.

Nhưng sau đó, cậu ấy đã trở lại và bước ra sân cùng chúng tôi. Đó là nơi cậu ấy chứng tỏ mình. Thật tuyệt vời khi có cơ hội thi đấu cùng anh ấy.”

Hè 2018 cả Leandro Castan và Radja Nainggolan đều rời AS Roma. Trong khi hậu vệ người Brazil trở lại quê nhà khoác áo Vasco da Gama thì tiền vệ người Bỉ chuyển tới Inter với giá 38 triệu Euro. Hiện Nainggolan đang thi đấu cho Cagliari theo dạng cho mượn từ Inter.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X