Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mượn oai Ronaldo, Juventus tính tái hợp Pogba

Thứ Sáu 13/07/2018 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Pogba của Man United. Trong bối cảnh có nguy cơ mất Miralem Pjanic vào tay các ông lớn tại châu Âu, “Bà đầm già” hy vọng uy danh của siêu tân binh Cristiano Ronaldo sẽ giúp họ đưa Pogba trở lại chốn xưa.
 

Pjanic bị chiêu dụ


Chuyển tới Juventus từ AS Roma đầu mùa 2016/17, Miralem Pjanic đã lập tức chứng tỏ giá trị. Khả năng tổ chức tấn công cùng những đường kiến thiết của tiền vệ người Bosnia & Herzegovina đã đạt đến đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Mỗi khi vắng đi Pjanic, Juventus lập tức lao đao điển hình là thất bại 0-3 trước Real Madrid tại tứ kết Champions League mùa trước. Lãnh đạo Bianconeri hiểu rõ vai trò của cầu thủ 28 tuổi và đương nhiên không muốn để mất anh.

Mượn oai Ronaldo, Juventus muốn mua Pogba của Man United hình ảnh
Pjanic đang lọt vào tầm ngắm của Barca và Man City

Nhưng mấu chốt nằm ở việc Pjanic có sức hút với cả những ông lớn như Barcelona hay Man City. Juventus không thể đảm bảo rằng số 5 sẽ một lòng, một dạ với họ.
 

Juve tính tái ngộ Pogba


Một mặt, Juventus thuyết phục Pjanic ở lại. Mặt khác, họ tính sẵn phương án B nếu điều không mong muốn xảy ra. Cụ thể, Juventus muốn mua Pogba của Man United để thế chỗ Pjanic ở khu trung tuyến.

tien ve Paul Pogba

Juventus muốn mua Pogba của Man United


Cũng trong mùa hè năm 2016, Juve đã đưa Pjanic về thay Pogba gia nhập M.U với giá 89 triệu bảng. Chỉ có điều chuyến quay lại sân Old Trafford của Pogba tính tới nay không suôn sẻ như dự tính. Anh thể hiện phong độ phập phù và bị từ dư luận Anh tới HLV Jose Mourinho chỉ trích.

Nếu Pjanic đi theo tiếng gọi của Barca hay Man City, Juventus dự định đưa Pogba trở lại. Đội bóng thành Turin mới chi 112 triệu Euro chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Real Madrid và sức hút trên thị trường chuyển nhượng được nâng lên đáng kể.

Juventus hy vọng tham vọng của đội bóng cùng viễn cảnh được chơi cùng Ronaldo sẽ khiến Pogba mủi lòng. Số tiền bán Pjanic (nếu anh ra đi) cộng với một khoản tiền lớn có thể đưa tiền vệ người Pháp về lại sân Allianz sau 2 năm.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Juventus trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X