Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn ‘mở mặt’ ở Juventus, Ronaldo phải làm được một điều…

Thứ Tư 16/01/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Massimiliano Allegri nói khích Cristiano Ronaldo trước thềm Siêu cúp Italia. Theo HLV trưởng Juventus, để thực sự được công nhận tại CLB mới, ngôi sao người Bồ Đào Nha trước mắt cần có một danh hiệu.

Mùa hè năm ngoái, Cristiano Ronaldo rời Real Madrid tới Juventus với mức giá tổng cộng 112 triệu Euro. Sau 9 năm gắn bó, CR7 đã ghi tới 450 bàn thắng cho Los Blancos chỉ sau 438 trận trên mọi đấu trường.

Dù vậy, những mâu thuẫn với lãnh đạo Real nói chung và chủ tịch Florentino Perez nói riêng đã đẩy Ronaldo tới quyết định ra đi. Người đại diện Jorge Mendes tiết lộ ý định này đã xuất hiện trong đầu ngôi sao người Bồ Đào Nha từ đầu năm 2018 khi tiến hành những cuộc đàm phán với Juventus.

Ronaldo

Massimiliano Allegri nói khích Cristiano Ronaldo trước thềm Siêu cúp Italia


Và rồi khi các sếp của đội bóng thành Turin thống nhất tất cả các chi tiết trong hợp đồng, thương vụ “bom tấn” đã nổ ra. Tới Juventus, không chỉ thúc đẩy các hoạt động thương mại, Ronaldo đã thực sự đóng góp lớn cho họ trên sân cỏ.

24 lần ra sân đã qua tại Serie A và Champions League, Ronaldo đã có được 15 bàn thắng cộng 7 đường kiến tạo. Với sự hiện diện của người đã 5 lần giành Quả bóng vàng và vô địch Champions League trong màu áo Man United và Real Madrid, Juventus ngoài các giải quốc nội còn được thể hiện sức mạnh tại châu Âu.

Từ năm 1996 tới nay, họ chưa từng đăng quang tại châu Âu dù lọt vào chung kết 2 lần trong 4 mùa qua. Trước thềm Siêu cúp Italia với AC Milan và được hỏi về việc Ronaldo có mang lại tinh thần chiến thắng cho Juventus hay không, HLV Massimiliano Allegri cho hay:

“Ronaldo phải giành được thứ gì đó trước tiên để chứng minh điều đó. Cậu ấy đã quen với chiến thắng khi vô địch Champions League 4 trong số 5 mùa giải vừa qua và nhiều danh hiệu khác nữa”, Allegri nói với các phóng viên.

“Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới và là một vật báu của chúng tôi. Chắc chắn, đội bóng đã có sự cải thiện với sự hiện diện của cậu ấy mặc dù Juventus còn những tiền đạo tuyệt vời khác. Đừng quên Juve đã chơi 2 trận chung kết Champions League trong 4 năm qua nhưng đã vấp phải những đội bóng xuất sắc nhất trên thế giới.”

“Khi đến với giải đấu, bạn cũng cần may mắn. Serie A là một trong những mục tiêu của chúng tôi, cũng như Coppa Italia, Siêu cúp và Champions League. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải với càng nhiều danh hiệu càng tốt.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X