Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Muốn Micah Richards? AC Milan hãy đưa cho Man City 17,5 triệu euro!

Chủ Nhật 21/04/2013 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hậu vệ phải 24 tuổi đang cân nhắc về việc rời khỏi CLB mà anh đã gắn bó từ những ngày đầu của sự nghiệp. Mất vị trí vào tay Pablo Zabaleta, Micah Richards cần một bến đỗ để tiếp tục sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Khi mùa giải này kết thúc, Micah Richards sẽ cân nhắc nghiêm túc về đội bóng tiếp theo mà anh sẽ khoác áo. Và Man City hoàn toàn chấp nhận lời đề nghị được ra đi của anh. Tuy nhiên, theo như Goal.com, để một đội bóng được sở hữu Micah Richards, họ sẽ phải bỏ ra một mức phí chuyển nhượng không hề nhỏ: 17.5 triệu euro. Đây là một mức phí làm cho người ta phải suy nghĩ, vì 17.5 triệu euro hoàn toàn tương xứng với năng lực của hậu vệ phải đang khoác áo Man City, nhưng tiền sử chấn thương liên miên cộng với việc phong độ sụt giảm trong vài mùa gần đây làm cho Richards không còn giữ được hình ảnh trong mắt các tuyển trạch viên như thời điểm cách đây 2 năm.

Micah Richards
Micah Richards trong tầm ngắm AC Milan

AC Milan đang tiến tới rất gần việc sở hữu Richards. Đội bóng của Silvio Berlusconi và Adriano Galliani sẵn sàng bỏ ra từ 17.5 đến 23 triệu euro để có được chữ kí của cầu thủ người Anh. Đây không phải là lần đầu tiên đội bóng sọc đỏ đen thành Milano bày tỏ sự ngưỡng mộ với Micah Richards. Bất chấp việc Richards vừa mới trở lại thi đấu sau một thời gian dài chấn thương (từ tháng 10) trong một trận đấu gặp đối thủ nhẹ ký Wigan và thể hiện một bộ mặt kém cỏi, Milan vẫn tin tưởng về việc chấn thương đầu gối của hậu vệ này sẽ không ảnh hưởng đến phong độ trong tương lai của anh.

Ngoài ra, Arsenal và Liverpool cũng tỏ ra rất quan tâm đến quá trình phục hồi chấn thương và trở lại thi đấu của Richards. Mặc dù vậy nhưng chắc chắn là Citizens sẽ không bán cầu thủ của mình cho một đội bóng nào tại Premier League. Khả năng Richards cập bến AC Milan là cao hơn cả. Với việc bán đi một cầu thủ không thường xuyên có mặt trong đội hình chính thức với cái giá tròm trèm 20 triệu euro, Man City sẽ thu lời không nhỏ từ thương vụ này. 

Ngoài Richards, Man City còn sở hữu 2 hậu vệ phải nữa: Pablo Zabaleta, người đang tỏa sáng rực rỡ với sự nổi bật rõ ràng trong suốt chặng đường vừa qua của Man xanh và "ông già" Maicon, một thương vụ thất bại của Roberto Mancini. Khi bán xong Richards, chắc chắn Man City cũng nên dùng số tiền đó cộng với việc để Maicon ra đi và tậu cho mình một hậu vệ phải khác để chuẩn bị cho tương lai. Dù Zabaleta mới 28 tuổi và còn đang ở đỉnh cao phong độ, nhưng mua thêm về một người để xoay tua và sử dụng khi cần thiết không bao giờ là thừa. Được biết, Lukasz Piszczek của Dortmund đang được Ferran Soriano và Txiki Begiristain theo sát.

Mùa đông vừa qua, AC Milan đã "rút ruột" của Man City một tiền đạo đẳng cấp là Mario Balotelli. Và có vẻ như quá trình lấy người Citizens của Milan vẫn chưa dừng lại.

  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X