Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Muốn được “trải nghiệm” Champions League, sao mới của Italia lên tiếng đòi rời Lazio

Thứ Ba 17/06/2014 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu giữa Italia và Anh cách đây vài ngày, Antonio Candreva chính là cầu thủ chơi xuất sắc nhất với đường chuyền quyết định giúp Mario Balotelli ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho thầy trò HLV Cesare Prandelli. Mới đây, ngôi sao chạy cánh của Lazio đã “bóng gió” đến khả năng sẽ sớm chia tay đội bóng thủ đô nước Ý sau kỳ World Cup 2014 để chuyển sang khoác áo một CLB được tham dự Champions League mùa tới.

Italia
Candreva "bóng gió" về khả năng rời Lazio sau World Cup 2014

Mùa giải vừa qua, Candreva đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo Lazio. Dù được HLV Edy Reja xếp ở vị trí cánh phải sở trường hay trung lộ, tiền vệ người Italia cũng chơi rất tốt và trở thành “nhạc trưởng” của đội bóng thủ đô Italia. Mặc dù vậy, sự xuất sắc của một mình Candreva là không đủ để giúp cho Lazio giành suất dự Cúp châu Âu.  

Trong một phát biểu mới nhất, đích thân ngôi sao 27 tuổi cũng lên tiếng bày tỏ mong muốn được trải nghiệm cảm giác thi đấu tại sân chơi danh giá nhất châu Âu, đồng thời “bóng gió” đến khả năng “chia tay” Lazio sau kỳ World Cup 2014.

Trả lời phỏng vấn, Candreva cho biết: “Tôi muốn được chơi tại Champions League, đó là một giải đấu tuyệt vời và luôn có sức hút với bất cứ cầu thủ nào. Nhưng trước mắt, tôi sẽ tập trung cho kỳ World Cup cùng ĐT Italia và chỉ đưa ra quyết định sau khoảng thời gian này”.

Hiện tại, có khả nhiều đội bóng lớn ở Serie A và châu Âu đang bày tỏ sự quan tâm tới Candreva, như Napoli, Juventus hay PSG. Trên thực tế, đây đều là những CLB có suất tham dự Champions League mùa tới và sở hữu tiềm lực tài chính hết sức ổn định, đủ để đáp ứng những nguyện vọng cũng như yêu cầu của tiền vệ bên phía Lazio.

Cách đây vài ngày, Candreva đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ và giới truyền thông sau màn trình diễn quá tuyệt vời ở cuộc đối đầu giữa ĐT Anh và ĐT Italia tại vòng bảng World Cup 2014. Thi đấu xuất sắc bên hành lang cánh phải của đội nhà, cầu thủ 27 tuổi đã trở thành một “mũi khoan” lợi hại trên hàng công Azzurri đồng thời là người tung ra đường chuyền quyết định tạo điều kiện cho Balotelli đánh đầu ghi bàn, giúp thầy trò HLV Prandelli giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X