Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Morata hãy chồng đủ 60 triệu bảng

Thứ Sáu 06/03/2015 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Liverpool và Arsenal hỏi mua tiền đạo Alvaro Morata của Juventus, đội bóng của Serie A cho biết họ sẵn sàng bán chân sút người Tây Ban Nha nếu đội bóng nào chồng đủ 60 triệu bảng.


Morata là cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo của Real, tiền đạo người Tây Ban Nha được gọi lên đội 1 ở mùa giải 2010-2011. Morata đã ra sân tổng cộng 49 trận ghi được 11 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Real, sau đó bị Los Blancos bán sang Juventus để thu về 20 triệu euro ở mùa Hè 2014. Morata vừa đến Juve ở mùa hè năm ngoái từ Real Madrid với mức giá 17,5 triệu bảng và trở thành hợp đồng lớn nhất của “bà đầm già” trong vòng 5 năm qua. Tuy vậy, khởi đầu của Morata ở Turin không mấy suôn sẻ. Anh dính chấn thương ngay từ những ngày đầu tiên và đến tận bây giờ phong độ mới dần khởi sắc.
Juventus chi ban Morata neu thu ve 60 trieu bang hinh anh
Juventus chỉ bán Morata nếu thu về 60 triệu bảng
Hiện tại, Morata đang thi đấu khá tốt trong màu áo Juventus, tiền đạo người Tây Ban Nha đã có được 7 bàn sau 26 trận đấu. Ngoài khả năng ghi bàn Morata còn làm rất tốt nhiệm vụ kiến tạo, hiện tại anh đã có 4 đường chuyền thành bàn ở mùa giải này. Với phong độ khá cao trong thời gian gần đây, Morata được HLV Massimiliano Allegri đưa ra sân khá thường xuyên. Mới đây, trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League, Morata của Juventus đã lập công, giúp đội ĐKVĐ Serie A đánh bại Dortmund với tỉ số 2-1, qua đó nắm được lợi thế trước trận lượt về.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Morata, cả Arsenal và Liverpool đều đánh tiếng muốn có tiền đạo người Tây Ban Nha. Hai đội bóng của nước Anh đều sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục đội ĐKVĐ Serie A nhả ngôi sao của mình, tuy nhiên thông tin từ Metro cho biết Juventus đã không đồng ý với lời đề nghị này. Theo đó, Juventus sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị của những đội bóng Anh, tuy nhiên “Bà đầm già” chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận đủ 60 triệu bảng.

Cho dù rất “kết”  Morata, nhưng chắc chắn con số 60 triệu bảng khiến Liverpool và Arsenal đều không thể theo nổi. Đây là động thái nhằm giữ chân tiền đạo người Tây Ban Nha của Juventus, vì vậy cơ hội để cả Arsenal và Liverpool có được tiền đạo 22 tuổi là gần như không còn.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X